- Thanh toán trên di động: Xperia Z3 tích hợp chip NFC, cho phép chúng sử dụng các dịch vụ chạm và thanh toán giống như dịch vụ thanh toán di động ISIS.

- Tối ưu hóa các thiết lập âm thanh cho tai nghe Sony: Điện thoại này có thể nhận ra loại tai nghe Sony mà bạn đang sử dụng và tối ưu hóa âm thanh đặc biệt cho chúng.

- Tạm dừng quay video: Bạn không cần phải bấm nút Stop trong khi quay video. Vì Sony Xperia Z3 cho phép bạn tạm dừng và quay tiếp tùy thích, và lưu lại thành một clip.

- Chụp màn hình video: Bạn có thể ghi lại những gì đang thực hiện trên màn hình, rất giống cách chụp toàn màn hình trên máy tính.

- Có thể tùy biến các thiết lập: Các thiết lập trong khu vực thông báo có khả năng tùy biến rất cao. Vì vậy, bạn có thể tùy biến để sử dụng dễ dàng hơn.

- Chế độ tiết kiệm pin Stamina: Sony Xperia Z3 có thời lượng pin tuyệt vời, nhưng nếu bạn thực sự cần gia tăng thêm thời lượng pin sử dụng thì có thể dùng chế độ Stamina để kéo dài thời lượng pin đến hơn 1 tuần.

- Xoay màn hình được cải thiện: Xperia Z3 cải thiện khả năng xoay tự động dựa trên cách bạn cầm thiết bị. Bạn đã bao giờ thử sử dụng điện thoại ở dạng nằm chưa? Nếu sử dụng như vậy, chắc chắn bạn sẽ thích chế độ tự động xoay màn hình cho phù hợp trên Xperia Z3.

- Cử chỉ: Xperia Z3 có tất cả các tính năng cử chỉ thú vị mà bạn mong muốn, giống như chỉ cần chạm nhẹ 2 lần vào màn hình để mở máy, xoay điện thoại để giữ im lặng và giữ thiết bị của bạn trước mặt để trả lời cuộc gọi.

- Mở khóa bằng bluetooth: Chức năng này có lẽ khá mới mẻ. Nếu bạn có các phụ kiện hỗ trợ Bluetooth hoặc đồng hồ thông minh của Sony, bạn có thể thiết lập chúng bỏ qua mật khẩu hoặc mã pin để mở khóa điện thoại trong phạm vi gần.

Theo Vnmedia. Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)