Tiến sĩ Raymond Soneira, Chủ tịch của DisplayMate Technology khẳng định Galaxy Note 4 của Samsung là một trong những smartphone có màn hình tốt nhất hiện nay. So với tiền nhiệm Galaxy Note 3, phiên bản mới là một cải tiến cực kì ấn tượng về màn hình.

Không chỉ có vậy, với khả năng hỗ trợ độ phân giải Quad HD, màn hình trong Galaxy Note 4 cũng được đánh giá cho độ phân giải cao nhất trên thị trường, cho độ sắc nét hoàn hảo đối với một smartphone được bán ra thị trường.

Liên quan đến độ bão hòa vốn là yếu điểm trên màn hình Super AMOLED, Soneira cho rằng công nghệ trên Galaxy Note 4 có độ bão hòa màu cao hơn nhiều, cùng với đó độ gam màu sắc cũng tốt hơn 130% so với tiêu chuẩn trên smartphone và tablet hiện nay. Chính những điều này giúp cho sản phẩm của Samsung hiển thị rất tốt trong điều kiện ánh sáng mặt trời chiếu vào.

Nhận xét về Galaxy Note Edge cùng ra mắt với Galaxy Note 4, Soneira cho rằng màn hình cong bên cạnh phải của máy sẽ giúp giảm điện năng hiển thị nhằm kéo dài tuổi thọ pin. Trong khi đó, phần màn hình OLED chính sử dụng chất nền bằng nhựa dẻo, cơ bản trông giống như một chất nền thủy tinh truyền thống sử dụng trên Galaxy Note 4.

Nguồn PC World.




Bình luận

  • TTCN (0)