Nokia vừa vô tình xác nhận việc hiện diện trong tương lai của Nokia 8208. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên không thuộc dòng Nseries với thiết kế dạng trượt 2 chiều sành điệu tương tự như N96.

Chú "dế" 3G này hoạt động trên công nghệ mạng CDMA EV-DO phiên bản rev A giúp giảm thời gian thiết lập cuộc gọi, độ trễ khi chuyển phát và cho phép kiểm soát dịch vụ rộng hơn. Ngoài ra, nó còn gia tăng đáng kể trong tốc độ truyền dữ liệu so với EV-DO Rel. 0 - đạt tốc độ kết nối tối đa 3,1 Mb/giây và tốc độ nối kết ngược tối đa là 1,8 Mb/giây.

Nokia 8208 hỗ trợ khá tốt chức năng giải trí đa phương tiện cũng như định vị toàn cầu GPS. Theo thông tin từ hãng sản xuất thì 8208 cho phép người dùng nghe nhạc liên tục lên đến 20 giờ khi sạc đầy với giao diện bàn phím điều khiển chuyên dụng sẽ được hé lộ khi trượt màn hình theo chiều xuống.

Các tính năng khác bao gồm màn hình 2,2 inch độ phân giải QVGA (240 x 320 pixel) , khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng dung lượng lên 8 GB, ống kính camera 3 Megapixel. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp chức năng nghe đài FM, cổng kết nối dữ liệu microUSB và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Kích thước đo được lần lượt là 101 x 45 x 16 mm, trọng lượng xấp xỉ 126 g. Nokia 8208 cho phép bạn đàm thoại liên tục trong 4 giờ và thời gian chờ là 11 ngày.

Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày chính thức giới thiệu cũng như thời điểm phát hành của Nokia 8208; tuy nhiên theo thông tin từ hãng sản xuất thì thiết bị dự kiến sẽ được phân phối tại thị trường Trung Quốc thông qua China Unicom với tên mã 8208c và thị trường Bắc Mỹ thông qua Bell hoặc Verizon

Vĩnh Duy (Theo Mobileburn)

Tập ảnh: Nokia 8208: Vén màn bí mật của siêu phẩm trượt (3 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)