Chiếc điện thoại đầu bảng Vibe Z2 Pro của Lenovo có màn hình 5,5 inch.

Theo báo cáo từ Digitimes trích dẫn nguồn tin công nghiệp cho biết, smartphone cao cấp đang được Lenovo, Huawei hướng tới như là chiến lược mới của mình. Hiện cả hai cũng đã "tăng cường" bằng cách ra một số mẫu thiết bị mới thời gian qua.

Với Huawei, vừa qua hãng đã ra mắt chiếc Ascend Mate 7 tại IFA 2014 với cấu hình mạnh mẽ gồm màn hình 6 inch Full HD, VXL lõi 8 HiSilicon Kirin 925, camera 13 Mpx và pin 4100 mAh. Máy sẽ có 2 phiên bản RAM và bộ nhớ trong: phiên bản RAM 2 GB/ROM 16 GB được bán với giá 626 USD và phiên bản RAM 3 GB/ROM 32 GB được bán với giá 775 USD. Đây cũng là chiếc smartphone có giá cao nhất của Huawei tính đến thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Lenovo cũng vừa trình làng chiếc Vibe Z2 Pro với màn hình 6 inch, VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801, camera 16 Mpx và nguồn pin 4000 mAh. Máy được bán ra với giá không hề thấp: 781 USD.

Theo nguồn tin, động thái của Lenovo và Huawei là nhằm cạnh tranh trực diện hơn với các đối thủ hàng đầu như Apple hay Samsung. Tuy nhiên, nhiều khả năng khó khăn đang chờ cả hai phía trước bởi thương hiệu của hai hãng điện thoại Trung Quốc vẫn chưa thể sánh bằng các công ty đến từ Mỹ và Hàn Quốc.

Nguồn Digitimes.




Bình luận

  • TTCN (0)