Chỉ còn hai ngày nữa, đợt mở bán iPhone 6 đầu tiên sẽ bắt đầu. Trong thời điểm này, những tín đồ của Apple tại Việt Nam cũng đang đứng ngồi không yên để mong có được một chiếc iPhone 6 thế hệ mới. Nhưng xin nhớ, sở hữu iPhone 6 ngay trong thời điểm ra mắt cũng sẽ đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lên tới 50 triệu đồng. Tuy nhiên, đây chưa phải là mức giá cao nhất.

Mức giá 20 triệu hay 25 triệu đồng là mức giá cho một chiếc iPhone 6 nếu quy đổi ra tiền Việt. Tuy nhiên, đó là giá của mấy tháng nữa. Còn bây giờ, nếu muốn sở hữu ngay lập tức chú dế đình đám này, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn, thậm chí gấp đôi con số trên, tức là tới 50 triệu đồng. Có điều, đây mới chỉ là giá dự kiến và giá sẽ chênh khoảng 5 triệu đồng tùy theo tình hình.

Đắt là vậy, thế nhưng, vẫn có những khách hàng muốn trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone 6 màn hình cỡ lớn.

Anh Nguyễn Phúc Hậu, quận Bình Thạnh, TP. HCM cho biết: “Tôi rất thích Apple vì kiểu dáng. Hơn thế nữa, đây lại là sản phẩm đang rất "hot" trên thị trường”.

Tính đến thời điểm này, nhiều cửa hàng bán các sản phẩm Apple đã nhận trên dưới 200 đơn đặt hàng của khách, trong đó có tới 3/4 khách là đặt mua iPhone 6 Plus dù giá cao hơn cả chục triệu, thậm chí là 20 triệu đồng so với iPhone 6 thường. Nguyên nhân là do iPhone 6 Plus có màn hình rộng hơn, đáp ứng được nhu cầu người dùng về màn hình lớn và là sản phẩm mang tính đột phá của Apple.

Theo VTV.



Bình luận

  • TTCN (0)