The new Health app on iOS 8 features a dashboard (pictured) showing all the user¿s health and ¿tness data. However, the firm was today forced to delay apps using the service from being distributed.

Ngay sau khi chính thức phát hành iOS 8 vào rạng sáng nay (18/9, giờ Việt Nam), một số ứng dụng tương thích HealthKit trên App Store đã bị Apple rút do tính tương thích.

Các ứng dụng bao gồm tập thể dục Carrot Fit, đếm lượng calo MyFitnessPal, và sức khỏe WebMD… Các ứng dụng bị gỡ bỏ khỏi App Store được giới thiệu hỗ trợ đầy đủ tính năng HealthKit của iOS 8, mà Apple khuyến khích các nhà phát triển ứng dụng chuẩn bị sẵn sàng cho ngày phát hành iOS 8 tại WWDC 2014. Federico Viticci chia sẻ trên Twitter rằng Apple đã liên hệ với hai nhà phát triển ứng dụng HealthKit để xem xét tình hình.

Theo các nguồn tin, một nhà sản xuất ứng dụng sức khỏe lớn đã hoãn kế hoạch ra mắt ứng dụng tích hợp HealthKit ở phút cuối cùng ngày do nguyên nhân nói trên. Việc loại bỏ các ứng dụng từ App Store không phải là một dấu hiệu tốt cho Appe trong ngày phát hành iOS 8.

Nguồn 9to5mac.



Bình luận

  • TTCN (0)