Trước ngày mở bán chính thức, 19/9, tới cả tuần, tại nhiều Apple Store lớn trên thế giới, người dùng đã bắt đầu xếp hàng để được mua sớm những mẫu iPhone 6. Trong ảnh là quang cảnh trước một store tại Anh.
Ảnh
Những tín đồ của iPhone sẵn sàng đợi trước tới 10 ngày ở cửa hàng của Apple chỉ nhằm mua được những mẫu iPhone 6 đầu tiên bán ra...
Ảnh
... hoặc để nổi tiếng hay làm giàu bằng cách bán chỗ đầu tiên cho những người muốn mua iPhone thế hệ mới sớm.
Ảnh
Với sự chênh lệch múi giờ, Australia, Nhật, Hong Kong và Singpapore là những thị trường mở bán iPhone 6 từ rạng sáng ngày 19/9...
Ảnh
... trong khi phải tới trưa và chiều cùng ngày, tại Mỹ và châu Âu các Apple Store mới mở cửa.
Ảnh
Trong ảnh là hàng dài cả trăm người xếp hàng mua iPhone mới tại Australia.
Ảnh
Đây có thể coi là thị trường mở bán iPhone 6 và 6 Plus sớm nhất trên thế giới.
Ảnh
Tại Singapore, từ chiều ngày 18/9, tại các cửa hàng như Nubox, Epicenter cũng đã có hàng trăm người xếp hàng giữ chỗ để mua được bộ đôi iPhone màn hình lớn.
Ảnh
Trong đó phần lớn là người trẻ tuổi và có không ít người Việt Nam và du học sinh.
Ảnh
Dù bán ra muộn hơn, các Apple Store ở Mỹ hay Canada cũng có đông người xếp hàng và đợi mua từ sớm. Hình ảnh tại cửa hàng của Apple ở New York.
Ảnh
Một trung tâm thương mại ở Canada có hàng dài người xếp hàng qua đêm. Bên cạnh việc mua trực tiếp tại các cửa hàng, Apple cũng cho phép người dùng đặt mua 6 và 6 Plus online và giao máy tới nhà từ 19/9.
Ảnh
Tại Việt Nam, dù chưa bán chính thức, bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus bản thương mại đầu tiên cũng đã có mặt ở TP HCM từ đêm ngày 18/9, trước cả khi Apple mở cửa các Store trên thế giới. Trong ngày 19 và 20/9, các cửa hàng kinh doanh đồ Apple ở Hà Nội và TP HCM sẽ tiếp tục đưa nhiều mẫu iPhone 6 về Việt Nam theo dạng "xách tay".



Bình luận

  • TTCN (0)