Cụ thể, OneDrive cung cấp cho người dùng 30 GB không gian lưu trữ miễn phí thay vì 15 GB như trước đó. Thông tin trên vừa được đăng blog chính thức của OneDrive.

Microsoft cho biết chính sách này là một phần kế hoạch khuyến khích người dùng iPhone mới tải về và kích hoạt tính năng tự động tải hình ảnh, video từ camera lên dịch vụ của họ. Ưu đãi này sẽ kết thúc vào cuối tháng 9 này.

Riêng những người đang sử dụng OneDrive trên các thiết bị Android, Windows Phone và các thiết bị iOS cũ sẽ thấy dung lượng lưu trữ miễn phí của mình tự động được nâng lên 30 GB theo chương trình khuyến mãi của Microsoft. OneDrive hiện đang cung cấp một giao diện người dùng khá thân thiện và đặc biệt dễ sử dụng đối với những người từng dùng qua Windows.

Với động thái này, Microsoft đang hi vọng thu hút người dùng iPhone mới sẽ sử dụng dịch vụ OneDrive, Office Mobile cho iOS và cả OneNote. Để hưởng chương trình khuyến mãi này, người dùng chỉ cần tải ứng dụng OneDrive về cài đặt từ iTunes, Google Play hoặc Windows Store.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)