Sau khi được ra mắt tại triển lãm CeBit 2008 được tổ chức hồi tháng 3, T-Mobile UK vừa chính thức phát hành chú "dế" nắp gập hiện đang rất được mong chờ, Nokia 6650. Là đối tác độc quyền của Nokia, T-Mobile là đơn vị duy nhất được phép phân phối 6650, mà trước mắt là tại thị trường Anh.

Thuộc dòng điện thoại tầm trung, thiết kế bên ngoài sang trọng với hai tông màu đen bạc cùng tính năng vô cùng phong phú, Nokia 6550 xứng đáng là sự lựa chọn của bạn trong mùa hè này. Hoạt động trên 4 bằng tần GSM cộng thêm kết nối đường xuống tốc độ cao HSDPA cho phép nâng băng thông lên con số 3,6 Mbps, bạn có thể tự do lướt web và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng cũng như tìm đường đi bằng hệ thống GPS tích hợp.



Màn hình trong 2,2 inch TFT, độ phân giải 240 x 320 pixel, khả năng hiển thị 16 triệu màu sặc sỡ. Bên cạnh đó, màn hình ngoài (128 x 160) tuy có kích thước nhỏ hơn song các phím chuyên dụng phục vụ cho việc nghe nhạc được bố trí khá khéo léo góp phần làm tăng tính tiện dụng và tức thời cho các tín đồ âm nhạc.

Một vài tính năng nổi bật khác bao gồm phần mềm xem truyền hình di động Mobile TV, duyệt web và quản lý thư điện tử, nghe đài FM, Bluetooth 2.0 A2DP, tin nhắn MMS, cổng USB và chức năng thoại rảnh tay. Mặc dù ống kính camera 2 megapixel không phải là cao so với các thiết bị mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng với sự hỗ trợ của đèn Flash và zoom số cũng đủ đem lại cho người dùng những bức ảnh có chất lượng khá tốt.



Chạy trên nền hệ điều hành Symbian S60 phiên bàn 3.1, chú dế này chỉ có 30 MB bộ nhớ trong nhưng khả năng mở rộng là tùy thích với khe cắm thẻ nhớ microSD. Thành viên mới vừa được phát hành nặng 113g, kích thước 99 x 47 x 16 mm (khi không gập) và thời lượng đàm thoại liên tục 4 giờ; trong khi thời gian chờ lên tới 350 giờ.

Nokia 6550 hiện đang được bán hoàn toàn miễn phí tại Anh thông qua T-Mobile nhưng kèm hợp đồng 2 năm và kế hoạch thuê bao 60 USD mỗi tháng

  

Vĩnh Duy (Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)