Theo Samsung, My Knox có thể được cài đặt trên Galaxy S5 hoặc Galaxy Note 4 mà không cần sự đụng chạm từ quản trị viên IT để thiết lập tài khoản My Knox Portal, cho phép tìm từ xa, xóa hoặc khóa một thiết bị. Với My Knox, các chuyên gia có thể đồng bộ hóa email, lịch sự kiện và danh bà giữa máy tính để bàn và thiết bị di động. Nó tạo ra một phân vùng ảo Android trong các thiết bị di động có màn hình riêng, launcher, các ứng dụng và tiện ích của nó.

Samsung cũng cho biết thêm, nếu người dùng đang tìm kiếm một giải pháp bảo mật miễn phí để đảm bảo sự riêng tư cho email và các ứng dụng với sự đơn giản nhất thì My Knox là lựa chọn hàng đầu.

Ngoài ra, Samsung còn ra mắt dịch vụ Knox Premium và Knox Express cho các quản trị viên IT muốn triển khai nền tảng bảo mật cho toàn công ty. Knox Premium dành cho các doanh nghiệp lớn với giá 1 USD/người, trong khi Knox Express được cung cấp miễn phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dịch vụ hỗ trợ đám mây cho các công cụ Knox sẽ được cung cấp với giá 3,6 USD/người, nhưng theo Jae Shin - Phó chủ tịch Knox Business Group - cho biết giá này sẽ sớm giảm xuống.

Cũng theo Samsung, Knox Premium như là một giải pháp quản lí di động đầy đủ, bao gồm Knox Enterprise Mobility Management (EMM) giúp việc triển khai đám mây dễ dàng hơn. Nó có thể làm việc với nền tảng khác ngoài Android, đi kèm dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật.

Knox Express cũng sẽ có Knox EMM, cổng thông tin trực tuyến cho các quản trị viên IT với sự hỗ trợ cho các thiết bị Samsung, cùng các thiết bị Android và iOS.

Nguồn PC World.




Bình luận

  • TTCN (0)