Những ứng dụng dưới đây là một trong số những ứng dụng được Apple chọn ra như là một bộ sưu tập làm nổi bật thêm cho iPhone 6.

iMovie (4,99 USD)

Được coi như là ứng dụng số một của Apple về khả năng chỉnh sửa video và phim, iMovie đem tới cho bạn nhiều hiệu ứng độc đáo để thao tác ngay cả trên những đoạn phim có tốc độ lên tới 240 fps khi quay trên iPhone 6. Đặc biệt, ứng dụng mới cập nhật cho người dùng thêm bộ lọc, tiêu đề phim hoạt hình và nhạc nền cho bất kì clip nào (phải từ trong ứng dụng Photos mặc định).

Epic Zen Garden (miễn phí)

Được nhắc đến phần lớn trong các thế hệ iPhone mới trong đó có iPhone 6 là khả năng xử lí đồ họa mạnh mẽ nhờ VXL được cho là PowerVR GX6650 và giao diện phần mềm OpenGL mới. Ứng dụng Epic Zen Garden sẽ là một trong những máy đo trải nghiệm đồ họa tốt nhất để thử trên iPhone 6 của người dùng.

Swype (0,99 USD)

Vừa được chính thức phát hành vào cùng ngày ra mắt iOS 8, ứng dụng bàn phím sử dụng cử chỉ nổi tiếng từ bên thứ 3 là Swype sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm nhiều hơn trên HĐH iOS 8 với những tính năng không ở một phần mềm nào khác có được.

Yahoo! Weather (miễn phí)

Bên cạnh nhiều ứng dụng thời tiết tên tuổi hiện nay, Yahoo! Weather vẫn luôn thể hiện mình có một màu sắc rất riêng nhờ giao diện đơn giản nhưng vẫn đầy đủ, chi tiết.. Trong một bản cập nhật gần đây, ứng dụng cũng đã được tối ưu hóa tốt hơn cho màn hình lớn trên iPhone 6.

Asphalt 8 (miễn phí)

Một tựa game không thể thiếu đối với bất kì một người sử dụng iPhone hiện nay đó chính là Asphalt 8. Ứng dụng là phiên bản mới nhất của dòng trò chơi đua xe đẳng cấp đến từ hãng Gameloft. Hiện với bản nâng cấp mới nhất hỗ trợ cho iOS 8, game đã được cải thiện thêm về chất lượng đồ họa cũng như chế độ chơi.

BuzzFeed (miễn phí)

Nếu là fan trung thành của ứng dụng giải trí BuzzFeed thì với bản nâng cấp mới nhất, ứng dụng đã có thêm chức năng cập nhật xu hướng bài viết đang "hot" để hiện thị trên thanh thông báo Nortification Center.

Litely (miễn phí)

Ứng dụng Litely giúp đem đến cho bạn những bộ lọc hình ảnh chuyên nghiệp cho chiếc iPhone 6 của bạn và với những cải tiến mới nhất, ứng dụng sẽ có thêm khả năng tinh chỉnh độ tương phản, nhiệt độ, điểm nhấn và hiệu ứng bóng.

1Password (miễn phí)

1Password là một ứng dụng vô cùng hữu ích để bạn có thể lưu trữ một cách an toàn tất cả các mật khẩu, thông tin đăng nhập hay thông tin thẻ tài khoản vào trong một ứng dụng duy nhất. Với cập nhật mới nhất, 1Password sẽ có thể điền thông tin đăng nhập và password của bạn ngay vào trong Safari hay các ứng dụng yêu thích của bạn thông qua cảm biến vân tay Touch ID.

Day One (4,99 USD)

Với ứng dụng Day One, bạn có thể lưu trữ cả một ngày sinh hoạt của bạn dưới dạng một cuốn nhật kí hiện đại đặc biệt, ngay cả ở trên thanh thông báo Nortification Center. Thay đổi mới nhất hỗ trợ trên iOS 8 là khả năng lưu và gửi hình ảnh, liên kết ngay vào các ứng dụng đích mà không cần phải mở nó.

Tumblr (miễn phí)

Tumblr là mạng xã hội hiện đang phổ biến và rất được ưa chuộng tại các quốc gia hiện nay nhờ giao diện và tính năng thân thiện. Với ứng dụng Tumblr trên iPhone 6, kích thước của các bài đăng đã được mở rộng rất nhiều. Không chỉ vậy, bạn còn có thể chia sẻ với Tumblr thông qua các ứng dụng khác bằng phím Share mới.

Plunder Pirates (miễn phí)

Là sản phẩm mới nhất của hãng làm game lừng danh đã tạo nên siêu phẩm như Angry Bird, tựa game Plunder Pirates đã đem đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới với mục tiêu xây dựng cho mình một hòn đảo 3D thực sự. Ứng dụng tối ưu hóa tốt cho đồ họa Metal của Apple và cấu hình nói chung của iPhone 6.

Pocket (miễn phí)

Để lưu trữ các bài viết, video hay các link liên kết để tiện xem sau ngay cả khi không có kết nối Internet, người dùng có thể nên quan tâm tới ứng dụng Pocket. Trong cập nhật mới nhất cho iOS 8, ứng dụng đã có thêm chức năng lưu nội dung trực tiếp từ Safari, do đó người dùng có thể vừa lưu vừa tiếp tục lướt web mà không cần phải chuyển đổi qua lại giữa hai ứng dụng.

Modern Combat 5 (6,99 USD)

Modern Combat 5: Blackout có tùy chọn chiến dịch tấn công một mình, bốn tùy chọn cấp trò chơi và một chế độ đa người chơi để có thể kết nối bạn bè. Với bản cập nhật mới đây, các hiệu ứng thời tiết, nổ của bom đạn hay đồ họa môi trường xung quanh sẽ được cải thiện khá nhiều.

Evernote (miễn phí)

Ảnh

Là ứng dụng ghi chú đã quá nổi tiếng hiện nay, không có lí do gì mà người dùng có thể bỏ qua ứng dụng này khi Evernote cũng vừa có thêm bản cập nhật bổ sung thêm widget để người dùng có thể tạo ghi chú ngay từ trung tâm thông báo (Notification Center) và lưu nội dung trực tiếp vào Evernote từ trình đơn chia sẻ của iPhne 6.

Mr. Crab (miễn phí)

Ảnh

Một trong những game đang "hot" hiện nay là game có cái tên khá thú vị Mr.Crab.Tất cả việc người chơi cần làm là nhảy theo cách của bạn và phải làm sao cứu được càng nhiều những chú cua càng tốt. Trong bản cải tiến mới cho iOS 8, game đã hỗ trợ tốt hơn cho đồ họa Metal của Apple và có bổ sung thêm chỉ số tiến độ, xem video và 3 cấp độ chơi mới...

Nguồn Businessinsider.



Bình luận

  • TTCN (0)