Phiên bản hệ điều hành di động iOS 8 ra mắt hôm 17/9 tuy mang đến nhiều cải tiến mới ấn tượng - song, thật không may là nó cũng phát sinh vấn đề về khả năng tương thích với các ứng dụng và dịch vụ của bên thứ 3, trong đó Dropbox là một ví dụ cụ thể.

Trong một báo cáo gần đây cho thấy Dropbox đã không hoạt động suôn sẻ trên iOS 8 như các phiên bản HĐH trước đây của Apple. Dropbox cũng đã xác nhận rằng trên iOS 8, chính ứng dụng Dropbox và ứng dụng quản lí hình ảnh Carousel của mình không thể tự động sao lưu hình ảnh/video lên kho lưu trữ trực tuyến. Kết quả của vấn đề này là chỉ có những nội dung trong album Recently Added mới có thể tự động cập nhật dữ liệu về kho lưu trữ đám mây của hãng.

Đại diện Dropbox cho hay, hãng đã tung ra một bản cập nhật tạm thời cho cả ứng dụng Dropbox và ứng dụng Carousel; và vẫn đang tiếp tục làm việc với Apple để giải quyết triệt để lỗi này cho người dùng cuối.

Từ thời điểm hiện tại cho đến khi vấn đề này được giải quyết hoàn toàn, Dropbox khuyến cáo người dùng không nên xóa hình ảnh/video khỏi thiết bị di động của mình. Và tốt nhất, người dùng nên chọn cách tải hình lên kho Dropbox theo phương thức cũ là sử dụng ứng dụng dành cho desktop để tránh làm mất những hình ảnh/video quý giá của mình.

Theo PC World VN.



Bình luận

  • TTCN (0)