Nằm trong bộ ba sản phẩm mà Blu mang đến thị trường Việt Nam, Blu Life Pro sở hữu thiết kế liền khối được ghép lại từ những phần khác nhau, trong đó mặt lưng là một lớp kim loại. Điểm nhấn trong thiết kế này đó chính là độ mỏng, Blu Life Pro chỉ mỏng 6,9 mm.

Về màn hình, Blu Life Pro sở hữu màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel, tấm nền IPS cho góc nhìn khá tốt, độ sáng vừa phải, đi cùng với đó là vi xử lí MediaTek 6589T với 4 nhân xung nhịp 1,5 GHz và 1 GB RAM. Trên Blu Life Pro, nhà sản xuất đến từ Mỹ đã bỏ đi khe cắm thẻ nhớ, đồng thời trang bị cho sản phẩm này bộ nhớ trong 16 GB, con số khá ít so với các sản phẩm cạnh tranh.

Blu Life Pro được đầu tư khá mạnh về camera. Cụ thể, camera chính của máy có độ phân giải lên tới 12 Mpx tự động lấy nét, hỗ trợ quay video chuẩn full HD tốc độ 30 khung hình/s và camera phụ 5 Mpx. Camera sau còn hỗ trợ thêm đèn flash LED để chụp tốt hơn trong những điều kiện thiếu sáng.

Sản phẩm được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2, giao diện không có nhiều thay đổi với Android gốc. Bên trong máy là viên pin dung lượng 2500 mAh. Hiện chưa rõ giá bán chính xác của model này.

Tập ảnh: Trên tay Blu Life Pro (11 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)