Kết quả điều tra dựa trên các chuỗi cung ứng Apple Watch từ Cowen và Company đã xác định một cái nhìn chi tiết hơn về thông số kĩ thuật của máy. Theo thông tin, ở giai đoạn sản xuất hiện tại, đồng hồ được trang bị RAM 512 MB và bộ nhớ trong có dung lượng 4 GB.

RAM trên Watch được sản xuất bởi Samsung, Micron và Hynix, trong khi bộ nhớ trong dự kiến sẽ được cung cấp bởi một số nhà sản xuất chip nhớ NAND lớn.

Nhà phân tích Timothy Arcuri của Cowen tin rằng Apple có khả năng phát hành một biến thể của Apple Watch với bộ nhớ trong 8 GB, nhưng phiên bản 4 GB sẽ được xem là cấu hình tiêu chuẩn.

Ngoài ra, báo cáo cũng tiết lộ sản phẩm được tích hợp chip không dây Broadcom BCM43342 tương tự như trên iPhone 5s với chức năng GPS. Điều này đi ngược với thông báo của Apple rằng Watch sẽ phải kết hợp với iPhone để nhận dữ liệu GPS. Do đó, nhiều khả năng Apple sẽ vô hiệu hóa chức năng GPS trên Watch như là cách để tiết kiệm tuổi thọ pin cho máy, hoặc có thể sẽ có hai phiên bản của Watch.

Đáng chú ý hơn, Apple Watch sẽ là một trong những smartwatch đầu tiên được trang bị chip SoC chuyên dụng có tên Apple S1 hứa hẹn cung cấp hiệu quả năng lượng tốt hơn nhờ thiết kế riêng.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)