Theo một số ý kiến mới đây trên diễn đàn Apple, đã có rất nhiều người cho biết iPhone 6 Plus rất dễ bị uốn cong, nhất là phần phía dưới của nút giảm âm lượng nếu để ở túi quần và di chuyển trong một thời gian nhất định.

Trong khi đó tại một số diễn đàn công nghệ khác, cũng đã có nhiều thành viên gửi hình ảnh kèm lời phàn nàn điều tương tự. Một thành viên trên diễn đàn Mac Rumors cũng cho rằng iPhone 6 Plus mà anh mới "tậu" đã cong vênh chỉ sau vài giờ ngồi trên xe.

Trên Twitter, cũng đã có nhiều hình ảnh kèm Tweet nhận xét giống như trên.

Theo Mashable, việc sử dụng kim loại nhôm đã khiến cơ thể iPhone 6 Plus khá mềm. Cộng thêm kích thước lớn và độ mỏng 7,1 mm đã khiến máy dễ bị cong kể cả với một lực nhỏ. Ngay sau đó, trang tin này đã thử nghiệm với lực bằng tay và cũng cho kết quả như trên.

Đây không phải là lần đầu các sản phẩm iPhone bị uốn cong khi để trong túi quần. Các thế hệ iPhone như 4 và 5 cũng có tình trạng tương tự nhưng ít hơn. Và lời khuyên được đưa ra là người dùng nên để thiết bị trong túi xách hoặc một công cụ để cất iPhone riêng thay vì để trong túi của mình.

Nguồn Mashable.




Bình luận

  • TTCN (0)