Samsung được cho là sẽ phát hành Galaxy Note 4 sớm hơn sau khi doanh số bán hàng iPhone 6/6 Plus tăng mạnh trong tuần đầu tiên, và nhận được phản ứng tích cực của người dùng.

Tờ KoreaTimes trích dẫn một nhân viên giấu tên trong bộ phận tiếp thị Samsung cho biết phản ứng tích cực của người dùng đối với hai thiết bị Apple buộc công ty phải phát hành Note 4 sớm hơn so với dự kiến.

Nhân viên này cho biết thêm rằng công ty cũng sẽ tích cực trong việc thúc đẩy quảng cáo bán Note 4, bởi vì Samsung đang gặp nhiều thách thức và áp lực trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn. Một nhân viên khác cũng cho biết Samsung hi vọng sẽ xuất xưởng 15 triệu chiếc Note 4 trong tháng đầu tiên bán ra.

Với động thái này, Samsung hi vọng có thể tác động đến bộ phận người dùng đang do dự muốn nâng cấp lên smartphone lớn hơn. Galaxy Note 4 có màn hình 5,7 inch tương đương với iPhone 6 Plus 5,5 inch của Apple.

Theo kế hoạch, Galaxy Note 4 sẽ lên kệ tại các nhà mạng Hàn Quốc vào ngày 26/9 thay vì vào tháng Mười theo kế hoạch ban đầu. Đây cũng là thời điểm Apple mở đợt bán iPhone 6/6 Plus thứ hai tại hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Nguồn 9to5mac.



Bình luận

  • TTCN (0)