Trước sức ép của iPhone 6, Samsung vừa tổ chức một sự kiện báo chí để công bố kế hoạch phát hành chiếc điện thoại Galaxy Note 4 sớm hơn dự kiến. Cụ thể, phiên bản Galaxy Note 4 sẽ được phát hành tại Hàn Quốc vào thứ Sáu tới, sau đó đến cuối tháng Mười sẽ có mặt ở khoảng 140 quốc gia trên thế giới. Riêng ở Mỹ kế hoạch có vẻ vẫn giữ nguyên như cũ là ngày 17/10.

Riêng với phiên bản đặc biệt Galaxy Note Edge, Chủ tịch Samsung Electronics D.J. Lee cho biết nó sẽ được phát hành với số lượng có hạn tùy theo thị trường. Trước mắt, Galaxy Note Edge sẽ có mặt tại Hàn Quốc vào cuối tháng Mười nhưng các quốc gia khác phải đợi đến năm 2015. Vị lãnh đạo của Samsung cũng tiết lộ giá bán của Galaxy Note Edge sẽ đắt hơn so với phiên bản Galaxy Note 4 thường.

Một tuần trước, các nhà phân tích của Hyundai Securities dự đoán Samsung sẽ chỉ phát hành khoảng 1 triệu chiếc Galaxy Note Edge và 11 triệu Galaxy Note 4 trong năm 2014 và điều này phù hợp với tuyên bố vừa nêu ra của Samsung. Trước đây, Samsung cũng từng thừa nhận việc sản xuất Galaxy Note Edge là khá phức tạp, hơn nữa để người dùng thích ứng với màn hình nhỏ của thiết bị này nên việc phát hành với số lượng có hạn trong đợt đầu có thể xem như là một động thái thăm dò thị trường của Samsung.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)