Mẫu máy tính bảng mới của Asus có mã ME181CX, thiết kế vẫn không có nhiều sự thay đổi so với những mẫu máy tính bảng có kích thước 8 inch gần đây của Asus, chất liệu chính của vỏ ngoài vẫn được làm bằng nhựa. Máy có độ dày vừa phải, trọng lượng nhẹ, gọn gàng, cầm trên tay khá thoải mái. Nắp lưng có những đường vân đan chéo nhau tạo độ bám khi cầm cũng như tránh bám bụi khi sử dụng.

Sử dụng màn hình IPS HD (800 x 1280 pixel) với công nghệ Asus Splendid giúp tối ưu hóa màu sắc, tăng độ tương phản và độ sắc nét trên màn hình. Nhờ góc nhìn rộng, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi xem video hoặc lướt web trên MemoPad 8.0 ở bất kì góc độ nào. Không chỉ vậy, Asus còn phủ lớp chống dấu vân tay ngăn chặn màn hình bị bẩn khi sử dụng lâu.

Asus chỉ trang bị camera chính trên máy độ phân giải 2 Mpx và camera phụ 0,3 Mpx, tuy camera độ phân giải không cao nhưng cũng đủ để người dùng chụp lại những khoảnh khắc của mình.

Ảnh

Việc trang bị bộ VXL Intel Atom Baytrail bốn lõi xung nhịp 1,33 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB giúp cho MemoPad 8.0 hoạt động trơn tru trên giao diện ZenUI của Asus, thậm chí máy có thể chạy tốt với một số game có đồ họa 3D cao.

Máy có bộ nhớ trong 8 GB được hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 64 GB. Ngoài ra Asus còn trang bị hai loa kép với công nghệ âm thanh SonicMaster cho người dùng thoải mái nghe nhạc, chơi game hoặc xem những phim bom tấn trên chiếc máy tính bảng của mình với âm thanh vượt trội.

Asus MemoPad 8.0 được bán ra chính thức tại Việt Nam với giá gần 4 triệu đồng.

Tập ảnh: Hình ảnh đập hộp Asus MemoPad 8.0 chính hãng tại Việt Nam (15 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)