Học bổng được cấp cho các lĩnh vực An ninh mạng, Phân tích mã độc & vi rút máy tính, Lập trình hệ thống, và Phát triển ứng dụng di động.

Sinh viên giành được học bổng sẽ được đào tạo cơ bản và chuyên sâu bởi các chuyên gia, kĩ sư hàng đầu, được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại Bkav trong thời gian thực tập nghề nghiệp. Bkav cũng tạo điều kiện để các sinh viên có thể làm việc tại Tập đoàn này ngay sau khi tốt nghiệp.

Học bổng Bkav – Cơ hội thực tập nghề nghiệp (Bkav Scholarship) nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ giữa Bkav và ĐHBK HN. Cùng với đó, phòng Lab của Bkav tại trường cũng được chính thức đưa vào sử dụng.

Ông Ngô Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Bkav cho biết: "Bkav luôn nỗ lực thúc đẩy ngành CNTT của Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng chương trình học bổng Bkav Scholarship sẽ giúp các em sinh viên hoàn thiện kiến thức chuyên môn, kĩ năng mềm, có thể trở thành những chuyên gia, kĩ sư hàng đầu về CNTT ngay khi ra trường".

Cũng trong khuôn khổ hợp tác giữa Viện CNTT&TT và Bkav, chuyên ngành đào tạo An ninh mạng bậc đại học sẽ được chính thức triển khai tại trường ĐHBK HN vào tháng 11 tới.

Thông tin chi tiết về chương trình học bổng có thể xem tại bkav.com.vn/hoc-bong.

Theo ICTPress.



Bình luận

  • TTCN (0)