Xperia Z3 Compact có kiểu thiết kế tương tự như Xperia Z3 với kiểu dáng vuông vứt, các cạnh và các góc máy được bo tròn với kích thước chỉ 127,3 x 64,9 x 8,6 mm và trọng lượng 129 gram. Thay vì sử dụng lớp nhựa phủ kim loại ở cạnh viền máy như Z3 thì Z3 Compact sử dụng lớp nhựa trong mờ nhầm gia tăng độ bền khi gặp các va chạm mạnh và cũng tạo cảm giác thích thú khi cầm trên tay. Ở mặt lưng, Z3 Compact vẫn sử dụng tấm kính cường lực tạo cho máy vẻ sang trọng nhưng nó cũng chính là nhược điểm khi để lại dấu vân tay khá nhiều khi sử dụng lâu.

Do sở hữu khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP68 nên tất cả các cổng kết nối xung quanh máy như khe sim, khe cắm thẻ nhớ, cổng microUSB đều có nắp đậy và xung quanh các nắp đậy này đều có ron cao su bảo vệ chống vào nước. Theo thông tin của Sony đưa ra, chiếc Z3 Compact có khả năng chịu được nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Với màn hình cảm ứng rộng 4,6 inch (720 x 1280 pixel) với nhiều công nghệ độc quyền được sử dụng như IPS, TRILUMINOS Display, X-Reality và Live Colour LED cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực, độ tương phản cao, góc nhìn rộng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng như xem video, duyệt web, chơi game...

Về khả năng xử lí, Z3 Compact được trang bị bộ VXL Snapdragon 801 bốn nhân với xung nhịp 2,5 GHz thuộc dòng cao cấp nhất và mạnh nhất hiện nay, máy còn được trang bị bộ nhớ RAM 2 GB, chip đồ họa Adreno 330 cho khả năng xử lí đồ họa 3D tốt. Sản phẩm sẽ được chạy hệ điều hành Android v4.4.4 với giao diện Xperia quen thuộc của Sony. Máy có bộ nhớ trong 16 GB và khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 128 GB.

Không chỉ có bộ xử lí tốt, sản phẩm còn được trang bị camera tương tự như Z3 với độ phân giải lên đến 20,7 Mpx với cảm biến hình ảnh 1/2.3 inch cho khả năng thu sáng tốt, giảm nhiễu, công nghệ xử lí hình ảnh BIONZ cho di động có khả năng cân bằng sáng cũng như cân bằng màu sắc chính xác hơn. Sony còn trang bị thêm khả năng tăng độ nhạy sáng ISO lên tới 12800 để đảm bảo cho việc chụp ảnh buổi tối trong điều kiện thiếu sáng đạt chất lượng tuyệt đối. Sony còn trang bị cho Z3 Compact khả năng quay video chuẩn 4K và một camera phụ có độ phân giải 2,2 Mpx cũng có khả năng quay video chuẩn Full HD.

Sony Xperia Z3 Compact sẽ được bán chính thức tại Việt Nam vào đầu tháng 10 với giá khoảng 14 triệu đồng

Tập ảnh: Hình ảnh thực tế Sony Xperia Z3 Compact tại Việt Nam (18 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)