Mặc dù Apple không tiết lộ thông tin chi tiết về chiếc smartwatch đầu tiên của mình, nhưng theo kết quả nghiên cứu từ NPD DisplaySearch thì iWatch màn hình vuông 42 mm sẽ có kích thước 1,5 inch, còn bản 38 mm nhỏ hơn sẽ có kích thước 1,3 inch. Trong cả hai trường hợp, độ phân giải của máy được cho là đều ở mức 320x240 pixel.

Như vậy, Watch phiên bản màn hình nhỏ sẽ có mật độ điểm ảnh 299 ppi, trong khi màn hình lớn sẽ có mật độ điểm ảnh 261 ppi. Màn hình hiển thị được trang bị công nghệ AMOLED uốn cong, trong đó bảng điều khiển chính được sản xuất bởi LG. Kính sapphire trên sản phẩm được cung cấp bởi GT Advanced.

Nhìn chung, chi phí cho toàn bộ màn hình Apple Watch (bao gồm bảng điều khiển, sapphire, các bộ phận khác cũng như chi phí nhân công) được ước tính vào khoảng 27,41 USD, áp dụng cho phiên bản màn hình lớn. Trong đó, mô-đun màn hình là 7,86 USD, còn kính sapphire bao phủ màn hình cảm ứng là 19,55 USD. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có sự kết hợp giữa màn hình AMOLED uốn cong với kính sapphire được phủ trên bề mặt của nó.

Apple Watch sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2015 với giá khởi điểm 349 USD.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)