Một nguồn tin mới từ Information cho biết, Apple sẽ phát hành Watch vào ngày valentine năm 2015. Đây là khoảng thời gian mà nhiều người tìm kiếm những món quà đắt tiền hay thời trang, giúp tăng doanh số Watch khi mở bán.

Theo Information, Apple Watch dự kiến được bán ra vào một trong các ngày lễ trong năm nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây đã có sự thay đổi khi Apple muốn tập trung hơn vào phần mềm và các ứng dụng. Trước đó, Apple đã gặp một số trục trặc khi phát triển sản phẩm, bao gồm cả việc xem xét màn hình mới.

Như vậy, Apple sẽ không phát hành Watch trong năm 2014. Theo Phó chủ tịch cấp cao Jeff Williams cho biết, Apple muốn tạo ra sản phẩm tốt nhất trên thế giới, còn CEO Cook cho biết Apple có thể sản xuất đồng hồ thông minh sớm hơn nhiều, nhưng họ chờ đợi sản phẩm không chỉ phù hợp, hoàn thiện, chất lượng mà còn mang tính hội nhập.

Tim Cook thậm chí còn gợi ý rằng Apple Watch sẽ có nhiều chức năng chưa được giới thiệu. Hiện tại, thông tin chính xác về giá cả hoặc các chi tiết của thiết bị (ngoài model Sport) vẫn chưa được công ty công bố.

Nguồn 9to5mac.



Bình luận

  • TTCN (0)