Một số ứng dụng bên trong máy

Thiết bị được thiết kế khá lạ với kích thước của một chiếc passport và chính điều đó mà hãng "Dâu Đen" này cũng không ngần ngại đặt tên cho chiếc smartphone này cái tên BlackBerry Passport. Theo nhiều đánh giá của các nhà chuyên môn, BlackBerry đã rất táo bạo khi đưa ra một mẫu thiết kế như vậy, chiếc máy vuông vứt với kích thước 128 x 90,3 x 9,3 mm và trọng lượng 194 gram. Mặt sau máy được phủ lớp nhung mềm tạo cảm giác thích thú khi cầm trên tay.

BlackBerry Passport sử dụng màn hình cảm ứng vuông 4,5 inch với độ phân giải 1440 x 1440 pixel, với màn hình này theo BlackBerry thì người dùng sẽ đọc được nhiều thông tin hơn so với các sản phẩm khác. Ngoài ra BlackBerry còn trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 cho khả năng chống trầy xước cao.

Điểm nhấn khác trên BlackBerry Passport chính là bàn phím cứng ba hàng được thiết kế ở phía dưới màn hình cảm ứng. Nếu như trước đây BlackBerry luôn làm tốt với những bàn phím cứng trên những dòng sản phẩm của mình thì với Passport, BlackBerry còn làm tốt hơn thế khi đưa công nghệ cảm ứng lên trên bàn phím cứng, tức là người dùng có thể vuốt lên bàn phím cứng để cuộn trang khi duyệt web.

Ảnh
Bàn phím ba hàng độc đáo được hỗ trợ công nghệ cảm ứng

Về tốc độ xử lí, BlackBerry Passport tỏ ra không hề thua kém với bất cứ một chiếc smartphone cao cấp sử dụng hệ điều hành Android nào trên thị trường khi được trang bị bộ VXL Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2,26 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB, máy có bộ nhớ trong 32 GB và được hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 64 GB.

Ngoài ra BlackBerry Passport còn được trang bị một camera chính có độ phân giải 13 Mpx, khả năng quay video chuẩn Full HD 1080p với 60 khung hình/giây, camera trước của máy có độ phân giải 2.0 Mpx có khả năng quay video chuẩn 720p. Pin máy có dung lượng 3450 mAh.

Theo một số thông tin, BlackBerrr Passport sẽ được bán chính thức tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay với mức giá hiện tại vẫn chưa được công bố.

Tập ảnh: BlackBerry Passport tại Việt Nam (16 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)