Theo đó, bản cập nhật iOS 8.0.2 sẽ tập trung vá lỗi ảnh hưởng đến kết nối di động cũng như Touch ID trên iPhone 6 và 6 Plus. Đây là 2 lỗi bị người dùng phàn nàn nhiều nhất khi nâng cấp iOS 8.0.1 trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, bản vá cũng sẽ sửa lỗi cho phép các phần mềm hỗ trợ HealthKit xuất hiện trên cửa hàng App Store, lỗi không kích hoạt được bàn phím bên thứ ba khi nhập pascode, lỗi ngăn chặn ứng dụng truy cập vào thư viện ảnh của một vài ứng dụng bên thứ ba, cải thiện độ tin cậy của tính năng Reachability trên iPhone 6 và 6 Plus,.... Đây đều là những tính năng vốn dĩ được cập nhật trên iOS 8.0.1 nhưng bị Apple gỡ xuống do dính lỗi.

Trước đó, theo ghi nhận của Business Insider từ đại diện Apple, đã có ít nhất 40.000 iPhone mới bị ảnh hưởng khi cập nhật lên iOS 8.0.1. Chính Apple cũng đã có bài viết để hướng dẫn cho những ai "lỡ tay" nâng cấp có thể tạm thời quay về iOS 8.

Hiện tại, iOS 8.0.2 đã có sẵn để tải về, người dùng iOS có thể cập nhật thông qua các bước: Settings --> General --> Software Update.

Nguồn Thenextweb.




Bình luận

  • TTCN (0)