Thị trường thiết bị điện tử tiêu dùng ngày càng có nhiều loại sản phẩm hỗ trợ tiêu chuẩn hình ảnh độ phân giải 4K. Không chỉ riêng máy ảnh số được tích hợp tính năng ghi hình độ phân giải 4K, thị trường gần đây còn xuất hiện một số mẫu smartphone hỗ trợ tính năng này.

SanDisk cách đây không lâu từng giới thiệu thẻ nhớ Extreme PRO SDXC UHS-I nổi bật với dung lượng khủng, phù hợp cho nhu cầu ghi hình độ phân giải 4K. Tuy nhiên, Extreme PRO SDHC/XC UHS-I khi đó chỉ giới hạn cho đối tượng nhiếp ảnh gia. Chính vì vậy, hãng mới đây lại tiếp tục mang đến người dùng loạt sản phẩm mới Extrem PRO MicroSDXC UHS-I Class 3 cho người dùng smartphone có nhu cầu ghi hình độ phân giải siêu cao.

Thẻ nhớ Extreme Pro MicroSDHC/XC UHS-I Class 3 của SanDisk có cả thảy 3 phiên bản dung lượng gồm 16 GB (giá 80 USD), 32 GB và 64 GB (giá 300 USD). Theo hãng, các model thẻ nhớ này cũng đảm bảo tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 95 MB/s.

Nếu may mắn sở hữu một chiếc smartphone với khả năng ghi hình 4K và có nhu cầu sử dụng tính năng này, thẻ nhớ Extreme Pro MicroSDHC/XC UHS-I Class 3 của SanDisk có thể là một lựa chọn đáng chú ý. Bạn cũng có thể dùng kết hợp mẫu thẻ nhớ này với bộ chuyển đổi để dùng trên máy ảnh khi cần.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)