Trong khi phiên bản 2 của iPhone chưa chính thức tung ra thị trường thì các phụ kiện của riêng chiếc điện thoại này đã xuất hiện làm nức lòng người hâm mộ.

1. JBL On Stage IIIP 

Bộ loa kèm điều khiển từ xa giá cả phải chăng On Stage IIIP tích hợp được với cả iPhone và iPod. Sản phẩm đem đến chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, model này vẫn có nhược điểm, đó là: không sử dụng pin sạc; không bao gồm vỏ; không có đầu ra video.

Giá 150-170 USD

2. Altec Lansing T612 
Ảnh

 

Bộ loa ngoài kiểu dáng hiện đại cho phép bạn nghe nhạc, nhận cuộc gọi mà không cần cầm máy. Ưu điểm của Altec Lansing T612 là có bộ điều khiển bass/treble, điều khiển từ xa và âm thanh chất lượng tuyệt hảo. Nhược điểm của thiết bị này là không có đầu ra TV.

Giá 200 USD

3. Etymotic hf2

 

Model tai nghe này của hãng Etymotic Research chắc chắn chinh phục được người dùng đầu tiên là bởi giá cả, 180 USD nhưng lại cho chất lượng âm thanh của một chiếc tai nghe có giá gấp đôi.

4. Skullcandy iPhone FMJ 
Ảnh

 

Mặc dù âm hơi rè khi để volume ở mức cao nhưng tai nghe FMJ lại có giá khá bình dân, chỉ 35-70 USD, và có thiết kế khá lạ mắt.

5. Aliph New Jawbone

 

New Jawbone có thiết kế sành điệu, nhẹ và tiện dụng hơn tất thảy các model tai nghe khác dành cho iPhone. Hơn thế nữa, thiết bị này còn có khả năng chống tiếng ồn bên ngoài lọt vào, chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, thiết kế vừa vặn.

Giá 130 USD.

6. Iqua 603 SUN

 

Không những mang lại chất lượng âm thanh tốt mà tai nghe bluetooth Iqua 603 SUN còn được tích hợp tấm pin năng lượng mặt trời giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo hết pin.

Giá chỉ 75 USD.

Theo Dân trí/PCmag



Bình luận

  • TTCN (0)