Theo một nguồn tin tiết lộ với trang 9to5mac cho hay, Apple đang trong quá trình thử nghiệm cuối cùng để sẵn sàng tung ra iMac Retina. Đồng thời, thiết bị này sẽ chạy HĐH OS X 10.10 Yosemite mới nhất và theo tài liệu đi kèm, nền tảng này cũng sẽ hỗ trợ các độ phân giải cho iMac Retina bao gồm 6400 x 3600 pixel, 5760 x 3240 pixel và 4096 × 2304 pixel. Trước đây, cũng đã có thông tin cho rằng iMac sẽ có độ phân giải 5K và gần như điều này đang dần sở thành hiện thực.

Màn hình Retina lần đầu tiên được Apple giới thiệu trên iPhone 4 vào năm 2010 và được nhiều người dùng đón nhận. Đến năm 2012, nó lại được đưa lên iPad vào đầu năm và MacBook Pro Retina vào cuối năm. Như vậy, với việc hỗ trợ DisplayPort gần đây, nhiều khả năng Apple trang bị màn hình Retina cho iMac là hoàn toàn có cơ sở.

Bên cạnh màn hình Retina và OS X Yosemite, iMac mới sẽ có mặt của bộ VXL nhanh hơn so với hiện tại, cải thiện anten Wi-Fi và có thiết kế mỏng manh như với iMac hiện tại. Đồng thời, máy cũng sẽ được cập nhật Movie và Final Cut Pro nhằm hỗ trợ độ phân giải cao hơn.

Mặc dù nguồn tin không tiết lộ gì thêm nhưng rất có thể, Apple sẽ trình làng iMac Retina cùng một số sản phẩm khác tại sự kiện diễn ra trong vài tuần nữa.

Nguồn 9to5mac.




Bình luận

  • TTCN (0)