Mặc dù chưa được chính thức công bố nhưng những hình ảnh báo chí được cho là của HTC One M8 Eye đã được đăng tải, sẵn sàng cho sự kiện ra mắt vào ngày 8/10 tới đây.

Theo như hình ảnh đăng tải, HTC One M8 Eye có thiết kế tương tự One M8 mà công ty Đài Loan đã công bố trước đó. Tuy nhiên, sự khác biệt đáng chú ý lần này chính là HTC đã thay camera UltraPixel 4 Mpx ở mặt sau bằng camera 13 Mpx cho One M8 Eye, tương tự phiên bản Butterfly 2 ra mắt gần đây. Bên cạnh camera chính, hệ thống camera kép phía sau còn chứng kiến sự xuất hiện của camera thứ hai phục vụ mục đích đo chiều sâu trong quá trình chụp ảnh.

Ngoại trừ sự khác biệt về camera, các thông số kĩ thuật của One M8 Eye dự đoán sẽ giống hệt so với bản gốc, bao gồm VXL Snapdragon 801, màn hình 5 inch Full HD và chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat kết hợp giao diện người dùng Sense mới nhất.

Việc ra mắt One M8 Eye nhắc nhở người dùng đến One X+, chiếc smartphone ra mắt vào tháng 10/2012 được phát hành để giải quyết một số thiếu sót trong phiên bản gốc One X.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)