Samsung Galaxy Note 4 (khoảng 17 triệu đồng)

Ra mắt trong tháng 9 đồng nghĩa với việc Note 4 phải chịu sức ép nặng nề về mặt quảng bá hình ảnh bởi đối thủ iPhone. Tuy nhiên, Note 4 năm nay vẫn nhận được nhiều đánh giá tích cực cả trong và ngoài nước.

Máy sẽ lên kệ trong tháng 10, giá dự kiến là khoảng 17 triệu đồng, tương đương với Note 3 năm ngoái. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung bổ sung thiết kế viền kim loại cho dòng Note, kích thước màn hình được giữ nguyên.

Xperia Z3 và Z3 Compact (17 và 14 triệu đồng)

Sony đã nhanh chóng cho nhận đặt trước Xperia Z3 tại Việt Nam và hứa hẹn sớm bán máy trong khoảng đầu tháng 10. Ban đầu, người dùng có vẻ thất vọng với những thông số cũ kĩ của Z3 nhưng qua những đánh giá sơ bộ, có thể thấy đây là một trong những chiếc máy Android hoàn thiện nhất hiện nay.

Điểm được đánh giá cao của sản phẩm này chính là trải nghiệm với hiệu năng ấn tượng, màn hình sáng và pin trâu. Trong khi đó, Z3 Compact cũng không chịu kém cạnh. Ngoại trừ màn hình nhỏ hơn, RAM dung lượng 2 GB, sản phẩm này sở hữu đầy đủ những tính năng giống với Z3. Với kích thước 4,6 inch, đây sẽ là đối thủ trực tiếp của iPhone 6 từ Apple.

Với việc Note 4, bộ đôi Z3 và Z3 Compact đều được đánh giá cao, thị trường di động cao cấp dịp cuối năm hứa hẹn sẽ rất sôi động.

BlackBerry Passport (khoảng 15 - 16 triệu đồng)

Passport là một dòng sản phẩm đặc thù hơn, không hướng tới phần đông đối tượng người dùng phổ thông mà chủ yếu dành cho doanh nhân hoặc tín đồ của bàn phím QWERTY. Model này có bề mang siêu lớn, màn hình vuông kích thước 4,5 inch và bàn phím QWERTY dạng lai (vừa là phím cứng, và cảm ứng).

Passport thể hiện sự độc đáo trong thiết kế cũng như kế thừa yếu tố truyền thống của BlackBerry. Model này sẽ lên kệ vào khoảng giữa tháng 10.

iPhone 6 và 6 Plus

Nhà phân phối FPT đã khẳng định, iPhone 6 và 6 Plus sẽ lên kệ tại Việt Nam vào cuối tháng 10, giá bán khoảng 18 triệu cho bản iPhone 6 16 GB. Như vậy, iPhone chính hãng năm nay sẽ về nước sớm hơn khoảng gần một tháng so với năm 2013.

Hiện tại, cả 2 đều dã được bán ở Việt Nam dưới dạng xách tay nhưng không ít người vẫn có tâm lí chờ đợi hàng chính hãng để được hưởng chính sách bảo hành 12 tháng theo quy định của Apple.

Lumia 830 (8 triệu đồng)

Ngoài các sản phẩm dạng "bom tấn" nói trên, người dùng trong nước còn đón nhận hàng loạt model tầm trung sáng giá, điển hình như Lumia 830. Sản phẩm này sử dụng khung nhôm nguyên khối, mỏng, nhẹ hơn cả Lumia 930 lại được trang bị camera PureView 10 Mpx với OIS (chống rung quang học) nhẹ nhất thế giới.

Người ta gọi Lumia 830 là sự kết hợp của mẫu Lumia 1020 và Lumia 930, trong một bộ khung mỏng nhẹ, giá thành hấp dẫn hơn, mang đến trải nghiệm "cao cấp" trên một sản phẩm tầm trung.

Nokia Lumia 730 (5 triệu đồng)

Lumia 730 là một sản phẩm dành cho các tín đồ thích chụp ảnh tự sướng (selfie) bằng camera trước nhờ độ phân giải lớn, góc rộng. Máy có thiết kế hơi giống với chiếc Lumia 920, dùng vỏ polycarbonate. Máy sẽ gia nhập vào một phân khúc mới, đang được nhiều nhà sản xuất quan tâm hiện nay, cạnh tranh với những model như Xperia C3 của Sony hay chiếc Galaxy Grand Prime cùng xuất hiện trong bản danh sách này.

HTC Desire 820

Desire 820 nhiều khả năng sẽ thay thế chiếc Desire 816 hiện tại trong vai trò là một phablet tầm trung. Desire 816 khá thành công tại Việt Nam và một số thị trường châu Á nhờ thiết kế đẹp, cấu hình ổn và trải nghiệm tốt. Khi giới thiệu Desire 820, HTC đã bổ sung camera trước độ phân giải lên đến 8 Mpx và bộ vi xử lí 8 nhân 64 bit của Qualcomm (Snapdragon 615).

Samsung Galaxy Grand Prime (5 triệu đồng)

Grand Prime sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Lumia 730, không chỉ vì camera trước độ phân giải 5 Mpx của nó. Model này có màn hình lớn ( 5 inch), camera sau 8 Mpx và chip lõi tứ 64 bit Snapdragon 410. Grand Prime sẽ lên kệ ngay trong khoảng thời gian đầu tháng 10.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)