Gần đây, CEO Microsoft, Satya Nadella, đã đến Hàn Quốc gặp chính phủ và các quan chức hàng đầu của Samsung. Tại đây, ông đã có cuộc hội kiến với Phó Chủ tịch Samsung Lee Jae-Yong. Mục đích của cuộc họp là nhằm tăng cường hợp tác giữa hai công ty đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong lĩnh vực sản xuất thiết bị di động.

Samsung đã chính thức quyết định chọn Microsoft Word thay cho phần mềm JungUm của mình để sử dụng trong văn phòng. Quyết định này có thể là kết quả từ chuyến thăm của Nadella. Theo thông cáo báo chí của Samsung, Microsoft Office nắm giữ gần 90% thị phần và sẽ giúp hãng này thực hiện giao tiếp kinh doanh một cách mượt mà với các đối tác.

Ban đầu, việc triển khai của Microsoft Word sẽ được giới hạn ở Samsung Electronic, nhưng sẽ được mở rộng cho tất cả các công ty con trong năm tới. Hơn nữa công ty đã thông báo rằng sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp sử dụng JungUm bên ngoài của Samsung cho đến năm 2019, trong khi khách hàng cá nhân có thể tiếp tục sử dụng phần mềm mà không cần hỗ trợ.

Nguồn Neowin.



Bình luận

  • TTCN (0)