Kate Ppton cũng là một nạn nhân của vụ rò rỉ ảnh nóng vì bị hack tài khoản iCloud

Luật sư Marty Singer của các ngôi sao Hollywood đã viết thư gửi hai nhà sáng lập Google là Larry Page và Sergey Brin, cũng như chủ tịch Eric Schmidt. Singer đại diện cho hàng chục người nổi tiếng, những người có ảnh khỏa thân bị đăng tải sau khi hacker dùng lỗi sơ hở trong hệ thống phục hồi mật khẩu của Apple để truy cập vào các file sao lưu trong tài khoản iCloud của họ. Jennifer Lawrence, Kate Upton, Rihanna, và Ariana Grande là những người nằm trong tầm ngắm của hacker.

Trong bức thư gửi Google, Singer cáo buộc công ty “kiếm được hàng triệu USD từ các nữ nạn nhân” và tham gia vào một “hành vi phi đạo đức”.

Theo Singer, yêu cầu gỡ bỏ đã được gửi đến Google mấy ngày sau khi những bức ảnh khỏa thân của các ngôi sao bị rò rỉ trên Internet. Tuy nhiên, có vẻ các bức ảnh này vẫn chưa được gỡ bỏ khỏi YouTube và Blogger. Singer đang cáo buộc Google không khẩn truonwg hành động và “phải chịu trách nhiệm gỡ bỏ các bức ảnh”. Bức thư của Singer cũng nói Google biết rõ các bức ảnh đang được lưu trên trang của hãng nhưng không làm gì để gỡ chúng xuống.

Theo ICTnews. Nguồn Business Insider.




Bình luận

  • TTCN (0)