Bức ảnh tấm biển quảng cáo iPhone 6 bị bẻ cong tại Berlin, Đức.

Hình ảnh một tấm biển quảng cáo iPhone 6 kích thước lớn bị bẻ cong tại Berlin (Đức) đang được lan truyền chóng mặt trên Twitter. Ban đầu, người ta còn cho rằng đây là trò đùa của một ai đó, nhằm chế giễu việc những chiếc iPhone 6 Plus của Apple dễ bị bẻ cong. Tuy nhiên, theo xác nhận mới đây của một độc giả trang The Verge tại Đức, hình ảnh trên là hoàn toàn chính xác.

Bên cạnh đó, một tấm biển quảng cáo khác tại một cửa hàng ở Hà Lan cũng bất ngờ bị bẻ cong phần đầu. Bức ảnh này được xác nhận là chụp tại khu vực trải nghiệm của một cửa hàng thuộc nhà mạng KPN.

Rõ ràng, Apple đang ở trong tâm bão khi dư luận liên tiếp đặt câu hỏi về vấn đề mẫu sản phẩm iPhone 6 Plus của họ dễ dàng bị bẻ cong.

Ảnh
Còn đây là tấm biển quảng cáo iPhone 6 bị bẻ cong tại Hà Lan.

Bắt đầu từ ngày 23/9 – vài ngày sau khi Apple bán ra iPhone 6, một người dùng lên diễn đàn phàn nàn về việc chiếc iPhone 6 Plus của mình bị cong trong khi anh ta chỉ nhét máy ở túi quần trước trong khi ngồi làm việc.

Sau đó, Unbox Therapy đã dựng một clip thử bẻ cong iPhone 6 Plus và phát hiện, sản phẩm này rất dễ bị bẻ cong ở vị trí ngay bên dưới nút giảm âm lượng. Đoạn clip này sau đó được lan truyền với tốc độ chóng mặt với vài chục triệu lượt xem chỉ trong ít ngày.

Ngay sau đó, hàng loạt các hãng sản xuất lớn như Samsung, LG hay BlackBerry không bỏ qua cơ hội châm chọc sản phẩm của Apple. Hãng này đã phải lên tiếng trấn an dư luận, cho biết họ chỉ phát hiện ra 9 trường hợp khách hàng phàn nàn về iPhone 6 Plus bị bẻ cong trong số hàng triệu chiếc bán ra. Hãng cũng cam kết sẽ xem xét để đền bù cho khách hàng nếu chiếc máy bị cong trong điều kiện thông thường.

Trước scandal iPhone cong, Apple cũng từng bị vướng phải tình cảnh tương tự vào năm 2010 khi chiếc iPhone 4 của họ bỗng dưng mất sóng nếu người dùng cầm máy theo một tư thế nhất định. Hãng sau đó đã buộc phải giải quyết bằng cách tặng cho khách hàng một mẫu vỏ bảo vệ (case) để hạn chế việc mất sóng.

Theo Zing.



Bình luận

  • TTCN (0)