Thông tin đăng tải từ @upleaks trên Twitter, HTC đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt một thành viên Desire mới với nhiều tính năng cực kì hấp dẫn, bao gồm cả camera phía trước có độ phân giải khủng.

Theo đó, chiếc smartphone có tên Desire Eye này sẽ trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải 1080p, tích hợp VXL Snapdragon 801 với 4 nhân Krait 400 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Điểm đáng chú ý nhất của máy chính là camera 13 Mpx đi kèm đèn flash LED kép ở mặt trước hữu ích cho hoạt động chụp ảnh selfie, trong khi phía sau là camera 13 Mpx. Điều này giúp máy trở thành đối thủ đáng gờm cho N3 của Oppo.

HTC Desire Eye chạy trên nền tảng hệ điều hành Android kết hợp giao diện người dùng Sense 6 độc quyền, pin 2400 mAh và đạt chứng nhận IPX7 về khả năng chống thấm nước.

Chưa có thông tin về giá bán cũng như thời điểm phát hành của Desire Eye trên thị trường, nhưng có thể HTC sẽ ra mắt sản phẩm tại sự kiện công ty tổ chức tại New York vào ngày 8/10 tới, nơi One (M8) Eye với Duo Camera 13 Mpx ở mặt sau dự kiến xuất hiện.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)