Ảnh

Hiện tại, dòng Zenfone của Asus có các phiên bản màn hình 4 inch, 5 inch và 6 inch. Tuy nhiên, vẫn có người dùng xem 5 inch là quá nhỏ trong khi 6 inch lại quá lớn. Đây có thể là lí do dẫn tới quyết định ra đời phiên bản 5,5 inch của Asus.

Đây không phải lần đầu tiên thông tin Asus ra Zenfone mới được nhắc đến. Hồi tháng 8/2014, trang Focus Taiwan dẫn lời Tổng Giám đốc Asus Jerry Shen cho biết, Zenfone thế hệ tiếp theo dự kiến được công bố sớm nhất vào tháng 1/2015.

Một điều thú vị là Digitimes tiết lộ hãng điện thoại Đài Loan sẽ đẩy mạnh Zenfone tại Mỹ. Trong khi tỉ lệ hỗ trợ mạng LTE được nâng lên hơn 40%, loạt thiết bị mới có những cải tiến về thiết kế, giao diện, bộ nhớ, máy ảnh và pin. Do Zenfone khá rẻ (Zenfone 4 khoảng 100 USD, Zenfone 6 khoảng 300 USD), có lẽ Zenfone 5,5 inch cũng sẽ có giá bán dễ chịu.

Đầu năm nay, Asus dự đoán bán được 5 triệu Zenfone cho cả năm. Tuy nhiên, theo Digitimes, các nhà phân tích tin rằng công ty có khả năng bán từ 7,5 đến 8 triệu máy trong năm 2014. Sang năm tới, dòng Zenfone mới được kì vọng giúp Asus bán tổng cộng 16 triệu máy khắp thế giới.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)