Hình ảnh được cho là chưa hoàn thiện dành cho HTC Desire Eye.

Trên Zauba, chiếc điện thoại chuyên trị selfie của HTC được rò rỉ gần đây mang tên Desire Eye được liệt kê với giá khởi điểm là 21.490 IRN, tương đương 350 USD.

Nếu so với thông số kĩ thuật của máy gồm màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, camera 13 Mpx ở mặt trước hỗ trợ đèn flash LED, khả năng 2 SIM và đạt chuẩn IPX7 về khả năng chống thấm nước thì đây là mức giá có thể xem tạm ổn.

Ngoài các thông số kĩ thuật này, một số hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy Desire Eye sẽ có không tích hợp loa BoomSound ở mặt trước như các smartphone ra mắt gần đây của HTC, tuy nhiên tài khoản @upleaks trên Twitter cho rằng đây chỉ là một nguyên mẫu chưa hoàn thiện của sản phẩm, do đó người dùng hoàn toàn có thể kì vọng về tính năng âm thanh nổi bật này sẽ đến với Desire Eye.

Ảnh
Thông tin giá bán Desire Eye và One M8 Eye trên trang Zauba.

Trong khi đó, liên quan đến thành viên One M8 Eye với tính năng Duo Camera độ phân giải 13 Mpx ở mặt sau, sản phẩm có giá báo cao hơn so với Desire Eye khi có giá 27.035 IRN, tương đương 440 USD, nghĩa là hướng đến phân khúc cao cấp.

Nguồn Phonearena, Slashgear.




Bình luận

  • TTCN (0)