Bức ảnh đoạt giải đặc biệt, chủ đề Tổ ấm gia đình, sử dụng máy EOS 6D.

Canon PhotoMarathon đã trở thành sân chơi không thể thiếu dành cho người yêu nhiếp ảnh đến giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và tranh tài cùng nhau cho mọi lứa tuổi, từ trẻ nhất 13 tuổi đến các bậc tiền bối trong ngành nhiếp ảnh ngưỡng U70 và U80.

Cuộc thi ảnh sáng tác nhanh Canon PhotoMarathon 2014 tại Tp. Hồ Chí Minh kết thúc một cách thành công ngoài sự mong đợi với gần 5.000 thí sinh tham dự, phá kỉ lục của tất cả các kì tổ chức Canon PhotoMarathon trong suốt 9 năm qua của Canon tại Việt Nam, cũng như kỉ lục Canon PhotoMarathon trên toàn châu Á.

Ảnh
BTC trao giải cho những người chiến thắng.

Các chủ đề của cuộc thi năm nay tiếp tục lấy tinh thần chủ đạo là đề cao văn hóa đất nước con người Việt Nam. 3 chủ đề đưa ra được đánh giá rất gần gũi nhưng lại yêu cầu độ sáng tạo cao và những góc nhìn mới lạ.

Chủ nhân của chiếc vé thứ hai tới Nhật Bản tham dự Photo Clinic 9 ngày 8 đêm cùng với các bạn thí sinh khác đến từ Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Thái Lan cũng đã lộ diện đó là Nguyễn Thị Thúy An với bức ảnh dự thi chủ đề Tổ ấm gia đình, sử dụng máy EOS 6D. Chị Nguyễn Thị Thúy An cũng nhận được trọn bộ sản phẩm giải pháp hình ảnh của Canon là chiếc máy ảnh Canon EOS 6D và máy in ảnh PIXMA MG7170.

Tập ảnh: Ảnh đoạt giải tại Canon PhotoMarathon 2014 (11 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)