Sau nhiều đồn đoán, HTC đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của One (E8) có tên Desire Eye với camera 13 Mpx kết hợp đèn flash LED ở hai mặt trước, cho phép người dùng chụp ảnh selfie một cách tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, mặt trước còn tích hợp thêm một micro.

Ở mặt sau, Desire Eye cũng sở hữu các tính năng tương tự, gồm camera 13 Mpx kết hợp đèn flash LED kép cùng micro. Sự khác biệt của hai camera nằm ở ống kính và độ mở ống kính khi thông số tương ứng cho mặt sau là 28 mm và f/2.0, trong khi mặt trước là 20 mm (rộng hơn) và f/2.2 (nhỏ hơn). Cả hai camera trên Desire Eye cho phép người dùng quay phim 1080p ở chất lượng 30 fps.

Việc bổ sung thêm một micro ở phía dưới giúp máy trang bị đến ba micro nhằm tăng khả năng loại bỏ tiếng ồn.

Mặc dù vẫn mang đến tính năng loa BoomSound nhưng có thiết kế khá nhỏ, đặt ở sườn dưới và trên của màn hình LCD 5,2 inch độ phân giải 1080p. Sản phẩm cũng nổi bật hơn One (E8) ở khả năng IPX7 cho phép chịu nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút.

HTC Desire Eye sở hữu thông số kĩ thuật ấn tượng hơn nhiều so với hầu hết thành viên trong gia đình Desire, bao gồm VXL Snapdragon 801, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm 128 GB qua khe cắm thẻ microSD, chạy Android 4.4 kết hợp giao diện Sense mới nhất cùng hai ứng dụng dành riêng cho chụp ảnh là Eye Experience và Zoe mới.

Pin Li-Pro của máy có dung lượng 2400 mAh, tích hợp các kết nối LTE, băng tần kép Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0 với APTX, NFC, cổng microUSB và được gói gọn trong kích thước 151,7 x 73,8 x 8,5 mm.

Khi phát hành, Desire Eye sẽ được cung cấp độc quyền bởi nhà mạng AT&T tại Mỹ, nhưng thời điểm và giá bán chính thức của máy vẫn chưa được HTC tiết lộ.

Với Eye Experience, người dùng có thể tận dụng đầy đủ sức mạnh của hai camera 13 Mpx, chẳng hạn chức năng Split Capture giúp chia đôi bức ảnh 50/50 giữa camera trước và sau. Eye Experience hứa hẹn sẽ xuất hiện trên HTC One (M7), HTC One (M8), HTC One (E8), HTC One mini, HTC One mini 2, HTC One Remix, HTC One Max, HTC Desire 612 và HTC Desire 816 trong tương lai không xa.

Ảnh
HTC Zoe mới.

Trong khi đó, Zoe ở giai đoạn beta mang đến khả năng chỉnh sửa video, có thể tương tác với RE, chiếc máy ảnh mới của HTC. Không chỉ dành riêng cho điện thoại HTC, HTC cũng có ý định phát hành Zoe khi hoàn thiện tính năng đến người dùng Android và iOS vào cuối năm nay.

Cập nhật: Mặc dù chưa được HTC công bố giá bán chính thức, nhưng trang web NowhereElse của Pháp cho biết giá bán sản phẩm tại thị trường này là 529 EUR, tương đương khoảng 14,33 triệu đồng. Tuy nhiên, thông thường giá bán của sản phẩm tại thị trường châu Âu cao hơn so với thị trường Mỹ. Rất có thể mức giá cho thị trường Mỹ là 529 USD.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)