Một số người dùng sở hữu iPhone 6 cho biết họ bị nhổ tóc khi cầm điện thoại áp sát khuôn mặt của họ.

Sở dĩ, tình trạng này xảy ra là do họ khe nối giữa phần vỏ nhôm và phần kính màn hình khá hở và những sợi tóc hoặc râu của người dùng sẽ bị kẹp vào giữa khe hở đó, theo thông tin từ tờ Daily Mail.

Phản ứng về tình trạng này, rất nhiều người dùng Twitter đã đăng hình ảnh phản hồi về việc bị rụng tóc gây ra một trào lưu Beardgate trên mạng xã hội.

Nhiều người dùng cho biết, họ khá khó chịu về tình trạng này, tuy nhiên một số người dùng khác lại tỏ ra khá hài hước khi bình luận: “iPhone 6 là máy cạo râu tốt nhất” hoặc “Tính năng mới của iPhone 6 là … cạo lông chân”.

Dưới đây là những phản hồi của người dùng về trào lưu “Beardgate” được đăng tải trên CNBC:

Ảnh
Một số người dùng than phiền về sự cố bị nhổ râu và tóc khi dùng iPhone 6.
Ảnh
Một người dùng còn đùa rằng: "Điện thoại của chúng ta là tốt nhất, và cũng là dao cạo râu tốt nhất, xin đảm bảo".
Ảnh
Hình ảnh trêu đùa rằng iPhone 6 có thể dùng để ... cạo lông chân.

Tuy nhiên, Mashable đã đăng tải một video thử nghiệm và cho biết, iPhone 6 sẽ không bứt tóc và râu của bạn, họ đã thử nghiệm trên nhiều người sở hữu mái tóc dài hoặc bộ râu rậm rạp.

Và dưới đây là những hình ảnh về cuộc thử nghiệm này.

Ảnh
Những người được thử nghiệm cho biết, họ không bị iPhone 6 nhổ râu và tóc.

Tháng trước, sau khi Apple báo cáo doanh thu kỉ lục của iPhone 6 và iPhone 6 Plus, họ đã gặp phải nhiều ý kiến dư luận về "BendGate" - thuật ngữ dùng để chỉ việc iPhone có thể bị uốn cong hoặc biến dạng khi để lâu trong túi quần.

Sự cố lần này, có vẻ không nghiêm trọng bằng vụ việc trước, song nó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của Apple.

Đặc biệt, một quảng cáo giả mạo còn tuyên bố người dùng Apple iOS8 có thể sạc iPhone của họ bằng cách đặt nó trong lò vi sóng. Tin đồn nhảm nhí này lan truyền đã khiến cho nhiều người cả tin thực hiện và dẫn đến kết cục là tự mình hủy hoại chiếc iPhone của họ.

Theo Bizlive.



Bình luận

  • TTCN (0)