Dell vừa ra mắt bộ đôi MTXT chơi game mới thuộc dòng Alienware hướng đến game thủ ưa chuộng một cỗ máy chơi game hiệu suất cực cao. Hai model ra mắt lần này gồm Alienware 17 với màn hình 17,3 inch và Alienware 18 với màn hình 18,4 inch.

Điểm nhấn trong Alienware 17 chính là việc máy trang bị tùy chọn CPU Intel Core i7-4910MQ Haswell có tốc độ lên đến 4,1 GHz, điều rất hiếm gặp trên một MTXT. Với tốc độ này, game thủ sẽ không phải bỏ công sức ra để ép xung xử lí để tăng hiệu suất chơi game. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn các phiên bản trang bị CPU chậm hơn và card đồ họa Nvidia, cũng như màn hình hiển thị 3D trên mức giá khởi điểm 1399 USD.

Nhưng Alienware 18 thậm chí còn ấn tượng hơn với CPU Intel Core i7-4940MX Haswell có khả năng ép xung tốc độ lên đến 4,4 GHz, biến nó trở thành CPU di động có tốc độ cao nhất hiện nay. Khi ép xung lên 4,4 GHz, CPU này có thể tạo ra rất nhiều nhiệt, vì vậy các kĩ sư của Dell đã thực hiện những giải pháp tản nhiệt mới để đảm bảo nó hoạt động một cách ổn định và mát mẻ trong một khung máy nhỏ.

Alienware 18 cũng mang đến lựa chọn card đồ họa Nvidia lẫn AMD, RAM 32 GB với mức giá khởi điểm từ 2099 USD. Thông tin tuổi thọ pin của máy vẫn chưa được Dell đưa ra.

Nguồn PC World.




Bình luận

  • TTCN (0)