Theo tìm hiểu của PV, giá bán của Galaxy Note 4 hàng xách tay xuất xứ Hồng Kông, Hàn Quốc tại một số nơi trong ngày 11/10 vẫn được giữ nguyên ở mức từ 16,5 – 17,5 triệu đồng như vài ngày trước đây.

Đại diện một doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội cho hay, do thời điểm lên kệ chính thức của Galaxy Note 4 chính hãng là 24/10, khoảng 2 tuần nữa, nên giá của Galaxy Note 4 trên thị trường xách tay tuy sớm muộn cũng sẽ phải điều chỉnh để cạnh tranh nhưng trong một tuần tới sẽ khó giảm nhiều. Khả năng sẽ đứng ở mốc thấp nhất là 16,5 triệu đồng cho đến khi hàng chính hãng được bán ra.

Đáng chú ý, cũng ngay trong ngày 10/10, sau khi Samsung công bố giá bán chính thức của Galaxy Note 4 tại thị trường Việt Nam, một số hệ thống bán hàng chính hãng đang thực hiện chương trình cho người tiêu dùng đặt hàng trước đã đồng loạt công bố áp dụng mức giá mới. Thậm chí, kể cả người tiêu dùng đã đặt hàng trước đó hàng tuần cũng đều phải chấp nhận mua Galaxy Note 4 với mức giá 17,99 triệu đồng.

Với thực tế trên, giới kinh doanh cho rằng sẽ có nhiều người sẽ phải xem xét lại quyết định có nên mua sớm Galaxy Note 4 hay không, do tại thời điểm hiện nay giá đang cao.

Galaxy Note 4 là smartphone cao cấp mới nhất của Samsung, máy dùng khung kim loại, chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4.4. Tùy thị trường, Galaxy Note 4 có thể được trang chip Qualcomm lõi tứ tốc độ 2,7 GHz hoặc chip Exynos tám nhân (gồm bốn nhân tốc độ 1,9 GHz và bốn nhân tốc độ 1,3 GHz), RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB.

Máy có kích thước màn hình 5,7 inch công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 2560 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh 515 ppi giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, phím Home vật lí được tích hợp cảm biến vân tay, camera chính 16 Mpx hỗ trợ chống rung quang học, camera phía trước 3,7 Mpx,…

Samsung Galaxy Note 4 trang bị pin dung lượng 3220 mAh, hỗ trợ công nghệ Adaptive Fast Charging cho phép sạc pin từ 0% lên 50% chỉ trong 30 phút.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)