Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy bảng mạch có chứa chipset SoC mới mà Apple dự kiến trang bị trên iPad Air 2. Cùng với đó còn có các bộ phận khác như mạch kết nối màn hình thủy tinh, thành phần điều khiển âm thanh và nút Home tích hợp sẵn cảm biến Touch ID.

Giống như biến thể A5X và A6X trước đó, A8X dự kiến sẽ cung cấp hiệu suất GPU tốt hơn. Điều này cũng cho thấy nhiều khả năng Apple sẽ trang bị cho iPad Air 2 công nghệ màn hình Retina HD. Bằng chứng về công nghệ này được phát hiện thông qua phiên bản iOS 8.1 Beta, trong đó chỉ ra yếu tố giao diện người dùng được chỉ định là 3x-ipad.

Chi tiết cụ thể độ phân giải vẫn chưa được nêu ra, nhưng dường như chắc chắn Apple sẽ cung cấp màn hình hiển thị sắc nét hơn so với độ phân giải 2048 x 1536 pixel. Tuy nhiên, GPU không phải là điểm sáng duy nhất khi hình ảnh dường như chỉ ra rằng Apple sẽ trang bị RAM 2 GB cho iPad Air 2, giúp khả năng đa nhiệm tốt hơn.

Ngoài ra, những rò rỉ gần đây cho biết iPad Air 2 sẽ có kích thước mỏng 7 mm, hỗ trợ camera 720p FaceTime, Apple Pay và tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB, 64 GB hoặc 128 GB.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)