Dòng máy nghe nhạc sang trọng Walkman MWZ-ZX1 của Sony sẽ sớm được bán tại thị trường Việt Nam với giá bán 12,9 triệu đồng. Đây là một sản phẩm cao cấp, dành cho các tín đồ Walkman thứ thiệt.

Thiết bị nghe nhạc ra mắt từ tháng 9 năm ngoái, cùng với một dòng Walkman khác là F880. Máy từng được đưa về Việt Nam theo đường xách tay hồi tháng 3 năm nay với giá lên đến 22 triệu đồng.

ZX1 có bộ nhớ trong lên đến 128 GB, hỗ trợ phát âm thanh 24-bit 196 kHz với nhiều định dạng khác nhau như MP3, WMA, ATRAC, ATRAC nâng cao Lossless, WAV, AAC, HE-AAC, FLAC, Apple Lossless và AIFF. Theo phía Sony, ZX1 có thể lưu trữ khoảng 800 bài hát dung lượng cao.

Phần khung của sản phẩm này làm từ một tấm nhôm nguyên khối, nhìn hầm hố và sang trọng. Các phím bấm, tinh chỉnh âm thanh đều được làm tinh tế. Nhìn từ mặt trước, nó khá giống với một chiếc smartphone Xperia, dùng màn hình 4 inch (854 x 480 pixel). Mặt sau của máy được làm bằng chất liệu giả da, tạo độ bám khi cầm.

Thiết bị này có khả năng chơi nhạc liên tiếp trong 32 tiếng, có tích hợp công nghệ NFC để kết hợp với một số dòng loa Bluetooth hay tai nghe thế hệ mới hiện nay.

Theo Zing.



Bình luận

  • TTCN (0)