Đại diện Samsung giới thiệu sản phẩm.

Hướng đến đối tượng người dùng yêu thích dòng nhạc mạnh mẽ và sôi động, mẫu loa tháp không dây TW-H5500 có thiết kế sang trọng, tổng công suất 350 W cho tiếng treble trong trẻo, âm bass mạnh mẽ nhờ được tích hợp loa siêu trầm (Woofer).

Ảnh
Loa tháp không dây TW-H5500.

Cùng đó, mẫu loa cong không dây HW-H7501 có kiểu dáng cong độc đáo, tinh tế với lớp phủ ngoài bằng nhôm nhám đặc trưng của dòng sản phẩm cao cấp, đồng bộ với thế hệ TV UHD màn hình cong đầu tiên trên thế giới của Samsung.

Ảnh
Sản phẩm đồng bộ với mẫu tivi màn hình cong của Samsung.

Độ cong của loa kết hợp cùng ngõ ra âm thanh 8.1 với 2 loa ở hai mặt cạnh bên cho khả năng tạo âm thanh vòm nổi. Ngoài ra, công nghệ âm thanh độc quyền của Samsung còn cho chất âm chi tiết hơn với các dải âm cao, trung và trầm, giúp nâng cao độ trung thực của âm thanh và giảm thiểu sự biến âm.

Ảnh
Ca sỹ Bảo Trâm tham gia đêm nhạc giới thiệu sản phẩm.

Theo đại diện Công ty Điện tử Samsung, khi thói quen lưu trữ âm nhạc, phim ảnh trên các thiết bị di động hay nghe nhạc, xem phim trực tuyến ngày càng phổ biến tại Việt Nam, thì công nghệ không dây toàn diện (Total Wireless Solution) của hãng cũng ngày càng khẳng định sự hữu ích với người dùng, giúp dễ dàng kết nối và đồng bộ hoá nguồn nhạc từ các thiết bị di động (smartphone, tablet) hay kết nối không dây với TV Samsung.

Công nghệ này còn giúp giảm thiểu việc đi dây nối giữa các thiết bị, nhờ đó đảm bảo sự gọn gàng, tăng tính thẩm mĩ cho không gian sống.

Loa tháp không dây TW-H5500 có giá bán lẻ 7,99 triệu đồng, mẫu loa cong HW-H7501 có giá 14,99 triệu đồng.

Theo ICTnews.



Bình luận

  • TTCN (0)