Theo đó, các tính năng mà Mozilla bổ sung trên Firefox 33 có thể kể đến là việc cho tốc độ tải trang nhanh hơn, chặn pop-up, tối ưu duyệt cùng lúc nhiều trang web mà không cần mở nhiều cửa sổ (tab-browsing), tích hợp công cụ tìm kiếm Google, kiểm soát bảo mật, cửa sổ trình duyệt được sắp xếp lại hợp lí hơn,... và tối ưu trình duyệt để người dùng tiết kiệm thời gian tối đa.

Ngoài ra, trình duyệt cũng hỗ trợ OpenH264, kết nối từ giao thức HTTP đến HTTPS,... cũng như các bản vá bảo mật còn tồn tại trước đó.

Trong một động thái mới, đại diện Mozilla cũng cho biết rằng bản x86 của trình duyệt Firefox mặc dù đang hoạt động tốt nhưng với xu thế ngày càng tăng thị phần của các trình duyệt x64 hiện tại (thực tế là cả IE và Chrome đều đang cung cấp phiên bản 64 bit), Firefox cũng sẽ có bản 64 bit và trình làng trong thời gian gần tới đây.

Mặc dù không tiết lộ gì thêm nhưng nhiều đồn đoán, phiên bản 64 bit của Firefox nhiều khả năng sẽ được Mozilla trình làng từ phiên bản 37, dự kiến sẽ có vào tháng 3 năm sau.

Phần mềm: Mozilla Firefox

Tác giả: Mozilla
Phiên bản: 35. Giấy phép: Tự do, Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix , HĐH khác
Trang chủ: www.mozilla.org
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 15/1/2015 11:46

Nguồn Neowin [1, 2].




Bình luận

  • TTCN (0)