MacBook Air.

Apple đã gửi đi thư mời sự kiện ngày 16/10 và tin đồn nói rằng hãng có thể ra mắt loạt thiết bị thế hệ mới. Một trong những sản phẩm được mong chờ đó là bản nâng cấp cho mẫu máy tính siêu mỏng nhẹ với màn hình độ phân giải cao hơn. Tuy nhiên báo cáo của Re/code cho biết, MacBook Air Retina sẽ không được giới thiệu trong sự kiện lần này.

Trong buổi ra mắt tới, Apple sẽ tập trung vào iPad mới, iMac màn hình Retina và hệ điều hành Mac OS X Yosemite. Gần như chắc chắn, iPad Air và iPad Mini thế hệ tiếp theo sẽ trình làng tại đây. iPad Air 2 được cho là sẽ có thiết kế mỏng hơn, chỉ khoảng 7 mm trong khi thế hệ hiện tại là 7,5 mm. Máy được trang bị chip A8, RAM 2 GB công nghệ nhận diện vân tay Touch ID, camera và màn hình cải tiến. Một số nguồn tin nhận định, công ty Cupertino còn tung ra Apple TV và Mac mini thế hệ mới.

Sự kiện của Apple sẽ chính thức bắt đầu lúc 0 giờ ngày 17/10, giờ Việt Nam. Bên cạnh lễ ra mắt diễn ra tại trụ sở chính ở Cupertino (Mỹ), Apple cũng sẽ tổ chức một sự kiện diễn ra song song tại Berlin (Đức) cho giới truyền thông châu Âu.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)