BlackBerry Passport đang thu hút tại Việt Nam trong khi BlackBerry Q10 hứa hẹn sẽ được giảm giá sốc thời gian tới.

Chỉ sau 2 tuần chính thức được công bố trên thế giới, smartphone có kiểu dáng lạ Passport đã nhanh chóng ra mắt tại Việt Nam, cho thấy sự ưu ái của BlackBerry với thị trường này. Hãng này đang phối hợp với nhà phân phối và nhà mạng tại Việt Nam nhằm đưa ra mức giá tốt hơn nữa cho các sản phẩm đang bán tại đây, đồng thời lên kế hoạch tung ra nhiều sản phẩm mới hơn thời gian tới.

Ông Lê Hoàng Giang, Giám đốc PHTD (đơn vị phối hợp với Smartcom trong việc phân phối BlackBerry chính hãng), tiết lộ, BlackBerry sắp có có một chiến dịch mạnh mẽ vào cuối năm 2014, "hứa hẹn là một bước đột phá, đánh dấu sự trở lại ấn tượng của BlackBerry ở Việt Nam".

Cụ thể, hãng này dự định sẽ điều chỉnh giá "sốc" cho một số sản phẩm, trong đó có BlackBerry Q10, nhằm đạt mục tiêu trở lại trong danh sách 10 thương hiệu di động hàng đầu năm nay và khẳng định vị trí của mình tại thị trường Việt Nam.

Về BlackBerry Passport, ông Giang cho biết sẽ có các đợt hàng được nhập về Việt Nam vào ngày 24/10, 8/11 và 20/11. Đến nay, tổng lượng đặt hàng trước mà công ty nhận từ các nhà bán lẻ ủy quyền đã vượt số hàng sẽ về trong 2 đợt đầu tiên.

"Đã lâu lắm rồi, BlackBerry mới có một sản phẩm được quan tâm đến vậy. Một số khách hàng sẽ phải chờ đợi đến cuối tháng 11 mới có thể sở hữu Passport. Hiện điện thoại này cũng đang 'cháy hàng' tại nhiều quốc gia", ông Giang chia sẻ.

BlackBerry đang có những bước đi quyết liệt để xây dựng lại hình ảnh và lôi kéo người tiêu dùng. Ron Louks, Chủ tịch bộ phận Devices của BlackBerry, từng khẳng định với Reuters rằng họ sẽ tiếp tục sản xuất những chiếc điện thoại "phá bỏ khuôn mẫu" thời gian tới. Hãng này sẽ cho ra đời mỗi năm ít nhất một smartphone có kiểu dáng lạ.

"Chúng tôi muốn tạo ra những chiếc điện thoại khiến mọi người phải trầm trồ về mặt thiết kế", Louks nhấn mạnh. Đó không hẳn là những smartphone đẹp nhất, nhưng sẽ là những thiết bị khiến người sử dụng nhớ đến và bàn tán nhiều.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)