Sắp có máy ảnh compact cao cấp Nikon Coolpix cảm biến 1 inch.

Giới đam mê máy ảnh gần đây lại một lần nữa được làm nóng khi Nikonrumors vừa cho hay Nikon sẽ sớm tung ra mẫu máy ảnh compact cao cấp dòng Coolpix Series hoàn toàn mới trang bị cảm biến 1 inch trong sự kiện CES diễn ra vào đầu năm 2015.

Mẫu máy ảnh Coolpix cảm biến lớn này còn được cho rằng nhiều khả năng sẽ sở hữu thiết kế khung máy bằng hợp kim magie; và có thiết kế phần tay cầm tựa như 2 model Coolpix P5100 và Coolpix P6000.

Về phần cứng, theo Nikonrumors tiết lộ, mẫu máy ảnh mới sẽ được trang bị cảm biến 1 inch do Aptina Imaging, hãng chuyên sản xuất cảm biến CMOS sản xuất. Tuy chưa dám chắc chắn 100%, song mẫu Coolpix cảm biến 1 inch này còn được trang bị bộ xử lí hình ảnh Expeed 4, màn hình LCD 3 inch, cụm ống kính với 3 thành phần thấu kính ED (thấu kính có độ tán xạ rất thấp) và 1 thành phần thấu kính phi cầu (ASP).

Nhiều khả năng, máy còn được tích hợp cả kết nối Wi-Fi, GPS và đầy đủ các chức năng chụp ảnh phổ biến như P/A/S/M.

Nếu nguồn tin này là đúng, mẫu máy ảnh mới này sẽ được xem là model Coolpix đầu tiên được trang bị cảm biến lớn; và rất có thể sẽ là đối thủ cạnh tranh của các sản phẩm như Fujifilm X30, Panasonic LX100, Canon G7 X và Sony RX100 III đang có mặt trên thị trường.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)