Verizon đã bắt đầu gửi thư mời sự kiện do công ty tổ chức vào ngày 28 tháng này. Trnog thư công ty khẳng định rằng sẽ giới thiệu chiếc điện thoại Droid mới.

Với những thông tin rò rỉ liên quan đến Droid Turbo trong thời gian gần đây, nhiều khả năng sản phẩm sẽ có mặt tại sự kiện báo chí lần này.

Theo hình ảnh đăng tải mới nhất được cho là hình ảnh báo chí của Droid Turbo, có thể nhận ra rằng vỏ máy được tạo bởi vật liệu sợi thủy tinh chống xước, gia cố lại bởi sợi Kevlar và màn hình được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Thậm chí, một báo cáo rò rỉ cho biết máy còn có thể chống thấm nước dưới điều kiện mưa xối xả trong vòng 20 phút.

Những thông tin gần đây tiết lộ Droid Turbo sẽ là thành viên smartphone cao cấp trang bị màn hình cảm ứng 5,2 inch độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixel), VXL Qualcomm Snapdragon 805 với 4 lõi tốc độ 2,65 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera 21 Mpx ở mặt sau với đèn flash LED kép và pin dung lượng 3900 mAh. Máy chạy trên nền tảng Android 4.4.4 KitKat khi được phát hành.

Nguồn Gsmarena.



Bình luận

  • TTCN (0)