Đây là lô hàng BlackBerry Q10 vốn được sản xuất cho thị trường Thái Lan, do đó điểm khác biệt dễ nhận ra nhất là máy sẽ sử dụng bàn phím tiếng Thái bên cạnh tiếng Anh.

Trao đổi với ICTnews, đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile không tiết lộ số lượng cụ thể nhưng cho hay BlackBerry Q10 giá 4,99 bán ra từ ngày 17/10, áp dụng bảo hành chính hãng 12 tháng chính hãng.

“Đợt hàng này sẽ có số lượng lớn, lên tới hàng nghìn chiếc”, đại diện Hoàng Hà cho hay.

Ngoài Hoàng Hà, hiện nay, các hệ thống khác như Mai Nguyên cũng đã công bố BlackBerry Q10 lô hàng sử dụng bàn phím Thái Lan có giá 4,99 triệu đồng.

Trong khi đó, giá bán của BlackBerry Q10 hàng phân phối chính hãng hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam vẫn được nhiều hệ thống giữ nguyên ở mức giá 5,99 triệu đồng.

Hiện chưa rõ liệu loạt sản phẩm này có được điều chỉnh giá bán sau khi lô hàng tích hợp bàn phím Thái Lan bán ra từ ngày 17/10 hay không, do vừa trải qua nhiều đợt giảm giá mạnh.

Cụ thể, khi mới được bán tại Việt Nam, BlackBerry Q10 được bán ra với giá 11 triệu đồng. Đến ngày 1/6/2014 máy giảm xuống còn 6,99 triệu đồng và mới giảm xuống 5,99 triệu đồng cách đây chưa lâu.

BlackBerry Q10 là chiếc smartphone chạy nền tảng BlackBerry 10 sử dụng màn hình cảm ứng 3,1 inch, bàn phím cứng QWERTY 4 hàng được cho ra mắt từ đầu năm 2013.

Máy được trang bị vi xử lí lõi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ), tích hợp camera chính 8 Mpx tự động lấy nét, kèm đèn LED flash và camera phụ 2 Mpx.

Trong quá trình sử dụng, nhiều người dùng cho rằng hạn chế của máy là màn hình nhỏ, việc thao tác trên màn hình cảm ứng chưa thực sự nhạy.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)