Khả năng CS Online được FPT đem về VN lên tới 99%.

Cách đây 2 tuần cộng đồng game thủ VN dậy sóng khi có tin FPT Online mua và chuẩn bị ra mắt Counter Strike Online vào cuối năm 2014 hoặc đầu năm 2015.

Có những nguồn tin khác nhau về sự chân thực của vấn đề này, nhưng không thấy sự phủ nhận nào từ chính FPT. Đi kèm với đó là một loạt những động thái cho thấy FPT đang chuẩn bị cho ra mắt một tựa game bắn súng FPS đình đám.

Đầu tiên, phải kể đến sự im lặng khôn ngoan mặc cho những lời bàn tán xung quanh vấn đề này từ các trang tin game. Sau đó là việc lên tiếng chính thức từ ông Nguyễn Việt Phương – Giám đốc trung tâm game miền Bắc của FPT Online: "Chúng tôi chưa đưa ra thông tin chính thức nào về vấn đề này. Nhưng đồng nghĩa cũng không hề phủ nhận những tin tức đã được đăng tải".

Thứ hai, đó là những chính sách điều chuyển nhân sự thời gian gần đây của FPT Online. Từ trang cá nhân Facebook của nhân viên FPT Online có thể nhận ra nhiều nhân sự quan trọng trong Sài Gòn đã ra Hà Nội. Những nhân sự thay đổi vị trí công tác đó ít nhiều có liên quan tới sản phẩm Avatar Star – một tựa game bắn súng khác từng rất thành công của FPT.

Ảnh
Đã có những sự điều chuyển nhân sự cho sản phẩm CS Online?

Thứ ba, mới đây nhất là động thái tuyển dụng nhân sự QA cho dòng game FPS. Việc tuyển dụng QA, vị trí chuyên môn phụ trách về kiểm soát chất lượng sản phẩm, rà soát lỗi, xử lí các vấn đề về bugs, hack bình thường không phải quá thu hút sự chú ý. Đặc biệt khi FPT có sản phẩm FPS khác là Avatar Star. Nhưng đợt tuyển dụng này, chắc chắn đó là nhân sự cứng cho Counter Strike Online do địa điểm làm việc tại Hà Nội. Nó trùng hợp một cách lạ thường với điều đầu tiên đã nêu. Và quan trọng là Avatar star có đội ngũ điều hành nằm trong Sài Gòn. Nên việc tuyển dụng nhân sự này là cho một dự án mới.

Ảnh
Đợt tuyển dụng nhân sự QA lần này của FPT là dành cho Counter Strike?

Như vậy, có thể thấy FPT đã sẵn sàng cho những thử thách mới ở dòng game FPS với sản phẩm CS Online. Với kinh nghiệm, tiềm lực và đội ngũ điều hành cứng. Chắc chắn đây sẽ là quả bom tấn thực sự trong năm 2014.

Theo VnExpress.




Bình luận

  • TTCN (0)